• Nam Joo Hyuk bị người thứ 3 cáo buộc bắt nạt học đường và quấy rối tình dục qua chat
  • Đệ nhất mỹ nam Trung Quốc Ngô Ngạn Tổ hoá anh hùng thời thực, giải cứu cô gái bị quấy rối bấp chấp phải khâu 6 mũi

Ấn bản ngày 25/8 của tuần báo Shukan Shincho đã phanh phui bê bối tình dục của Teruyuki Kagawa cách đây ba năm. Theo đó, vào tháng 7/2019, Kagawa đã thực hiện các hành vi bao gồm cởi nội y của một nữ tiếp viên và sàm sỡ vòng một của cô này tại quán bar ở quận Ginza, Tokyo. Vụ quấy rối tình dục khiến nạn nhân bị rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Không lâu sau khi bài báo được công bố, công ty đại diện của nam diễn viên 6x đăng lời xin lỗi trên trang web chính thức. Tuyên bố thừa nhận, do sơ xuất của mình, Kagawa đã gây ra sự khó chịu cho người phụ nữ được đề cập. “Anh ấy bày tỏ sự hối hận sâu sắc và xin lỗi người phụ nữ. Anh ấy đã nhận được sự thấu hiểu và tha thứ của cô ấy”, phía Kagawa cho biết.

nhat-1661515515783701133068.jpg

Teruyuki Kagawa bị phanh phui scandal sàm sỡ phụ nữ

Đến sáng nay (26/8), mở đầu chương trình buổi sáng The Time, Kagawa nói: “Đối với sự việc do một tờ tạp chí hàng tuần gây xôn xao, tôi thực sự xin lỗi vì sự bất tiện, lo lắng và tổn thương mà tôi đã gây ra cho tất cả các bạn... Tôi sẽ tiếp tục làm việc siêng năng, nghiêm túc và hết khả năng của mình trong các nhiệm vụ mà tôi được giao. Trên tất cả, tôi muốn sử dụng thời gian của mình mà không quên biết ơn vì tôi đã được có thêm một ngày khác như thế này”.

Kèm theo phát ngôn, Kagawa cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình nhưng không nói cụ thể xin lỗi vì điều gì.

Teruyuki Kagawa sinh năm 1956 tại Tokyo, Nhật Bản. Ông nổi tiếng trong nhiều vai trò như diễn viên, diễn viên kịch, MC, bình luận viên boxing. Kagawa sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật, cả bố mẹ và bà đều làm diễn viên.

Ông được biết đến qua nhiều tác phẩm cả điện ảnh lẫn truyền hình như Memories of Tomorrow, Kaiji 2: Jinsei Dakkai Game, Creepy, Mr. Brain, Hanzawa Naoki...

Diễn xuất của Kagawa được công nhận qua nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Giải viện hàn lâm Nhật Bản với phim Mt. Tsurugidake.

Teruyuki Kagawa từng kết hôn với một phụ nữ làm ngoài ngành giải trí, có hai con, một trai một gái. Hai người ly hôn năm 2016.

Theo Mainichi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022