"Bọn trẻ là món quà tuyệt vời nhất Chúa ban tặng cho tôi", Ji Sung chia sẻ về hai con trong tập mở màn show thực tế về chạy bộ Run của đài tvN phát sóng tối 2/1. Mỗi tối, anh đi ngủ sau khi các con yên giấc và dậy sớm để tập thể dục, phụ vợ chăm con, làm việc nhà.

Cuộc sống của Ji Sung thay đổi kể từ khi có con. Diễn viên bỏ uống rượu, hút thuốc và từ chối nhiều cuộc vui với bạn bè. "Tôi từng mượn rượu để quên đi quãng thời gian khó khăn nhưng bây giờ, vợ con là sức mạnh để tôi vượt qua tất cả. Tôi muốn khỏe mạnh để sống thật lâu bên vợ, trông chừng các con lớn khôn và tham dự lễ cưới của chúng", anh nói.

ji-sung-1-6223-1578043872.jpg

Ji Sung trong chương trình chạy bộ. Ảnh: Unit.

Trong hành trình chạy bộ, Ji Sung luôn nghĩ về vợ và hai con. Anh chọn bảng tên có hình nhân vật Anna và Elsa trong phim hoạt hình Frozen mà con gái Ji Yoo yêu thích. Diễn viên tiết lộ bà xã Lee Bo Young đam mê chạy nhưng họ không thể tham gia cùng nhau do lịch trình công việc khác biệt.

Trước đó, trong các bài phỏng vấn, Ji Sung dành nhiều lời tình cảm cho vợ con. Tài tử tâm sự thấy hạnh phúc khi được ngắm nhìn người thân mỗi sáng sớm. "Khi còn thanh niên, tôi luôn lấy tình yêu là mục tiêu của đời mình. Thậm chí, ước mơ có gia đình hạnh phúc còn lớn hơn mong muốn thành diễn viên giỏi. Tôi cho rằng sống hạnh phúc bên vợ con là chất xúc tác giúp diễn xuất chân thực và tốt hơn. Bo Young đã thay đổi con người tôi, tôi biết ơn và yêu cô ấy rất nhiều", anh nói. 

Ji Sung và Lee Bo Young tổ chức đám cưới hồi tháng 9/2013, sau sáu năm yêu nhau. Họ bén duyên khi hợp tác trong Điệu nhảy cuối cùng năm 2004. Cặp sao đón con gái đầu lòng năm 2015 và con trai hồi tháng 2/2019. 

Ji Sung sinh năm 1977, ghi dấu ấn với những vai diễn phức tạp, đa nhân cách. Các phim của anh gồm Lối sống sai lầm, Một cho tất cả, Kim Soo Ro, Bảo vệ ông chủ, Bí mật kinh hoàng, Kill me, heal me... Bo Young thua chồng hai tuổi, được mệnh danh là "Nữ hoàng rating" mảng truyền hình qua các phim Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Giấc mơ triệu phú, Seo Young của bố, Đôi tai ngoại cảm...

ji-sung-1529-1578043872.jpg

Ji Sung và Lee Bo Young được mệnh danh là cặp sao kiểu mẫu của showbiz Hàn. Ảnh: Naver.

Run là show thực tế về chạy bộ của đài tvN do Kim Hyun Sil đạo diễn với sự tham gia của Ji Sung, Kang Ki Young, Hwang Hee và Lee Tae Sun. Các thành viên tập luyện, thi chạy và chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong hành trình tại Italy. Chương trình nhằm khơi dậy niềm yêu thích của khán giả với bộ môn chạy bộ, đồng thời giới thiệu những cung đường đẹp.

lee-bo-young-1578041989_500x300.jpg
Lee Bo Young

Ji Sung và các thành viên chạy bộ trong tập một show "Run". Video: tvN.

Hiểu Nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022