Theo Rolling Stone, ông Joe S. Habachy - luật sư đại diện của Nick - xác nhận thông tin nhưng từ chối tiết lộ nguyên nhân cái chết. Trong khi đó, Jack Walker Jr - em trai của Nick - cho biết anh qua đời vì dùng chất kích thích quá liều tại nhà riêng ở bang Florida.

Nick-Gordon-Whitney-Houston-9120-1577941661.jpg

Nick Gordon (trái) và bạn gái kiêm em gái Bobbi Kristina Brown. Ảnh: Sky News.

Nick Gordon vốn là trẻ mồ côi, được Whitney Houston nhận nuôi từ năm 12 tuổi, chuyển đến sống cùng gia đình cô. Anh dần nảy sinh tình cảm với Bobbi Kristina Brown, con gái của nữ ca sĩ. Sau khi Whitney qua đời năm 2012, hai người đính hôn nhưng không được gia đình chấp thuận. Họ tiếp tục sống như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn.

Tháng 1/2015, Bobbi bị phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm tại nhà riêng và qua đời sau sáu tháng nằm viện trong tình trạng hôn mê. Cảnh sát không xác định được cô bị giết, tự tử hay gặp tai nạn. Đội ngũ pháp y phát hiện lượng lớn ma túy, rượu và các loại thuốc trong máu của Bobbi. Gia đình Houston đổ tội Nick đầu độc bạn gái và kiện ra tòa. Thẩm phán ở thành phố Atlanta không buộc tội Nick nhưng cho rằng anh có trách nhiệm với cái chết của Bobbi và yêu cầu nộp phạt 36 triệu USD.

Đạt Phan (theo Rolling Stone)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022