Mới đây, một tài khoản Facebook H.L.T bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài "tố" Vy oanh giật chồng. Theo đó, sau khi nữ ca sĩ công khai chồng đại gia vừa trở về từ Mỹ để thăm gia đình, người này đã nhận ra và cho rằng người đàn ông kia đã từng có gia đình và Vy Oanh là kẻ thứ 3.

"Những ngày qua tôi đã giữ im lặng cho bạn tôi nhưng sự thật ngày càng đi quá. Tôi không biết cô Vy Oanh là ai càng chưa từng biết cô là ca sỹ, cho tới hôm nay tôi mới biết ca sỹ Vy Oanh qua gương mặt em đang đăng và gọi là chồng" - Một tài khoản Facebook chia sẻ.

kul_news_vy-oanh.pngBài chia sẻ "tố" Vy Oanh là người thứ 3.kul_news_vy-oanh-7.jpg

Theo đó, người này cho biết, người đàn ông mà Vy Oanh vừa công khai là người đã có gia đình. Vy Oanh là người thứ 3 chen ngang khi cuộc hôn nhân của người khác đang gặp trục trặc. Thời gian này, Vy Oanh đã có bầu và còn nhắn tin khiêu khiêu khích người vợ.

"Anh Thiện không phải Việt kiều mà là quốc tịch Việt Nam, lấy bạn tôi là vợ thứ 2 (trước đó anh đã có vợ đầu và có 2 cô con gái lớn năm nay đã 20 tuổi và 16 tuổi); anh chỉ là một doanh nghiệp trung bình như bao doanh nghiệp khác; anh không phải là bố của con trai đầu của cô Oanh, nhưng việc cô Oanh đăng bài đã làm con của anh Thiện với Vân - vợ cũ rất buồn, cháu sang chấn tâm lý và nghĩ rằng bố đã có người khác từ khi gia đình cháu đang hạnh phúc tại Sài Gòn" - Những chia sẻ về người mà Vy Oanh vừa mới công khai là chồng.

kul_news_vy-oanh-2.jpgkul_news_vy-oanh-3.jpgkul_news_vy-oanh-4.jpgkul_news_vy-oanh-5.jpgNhững dòng tin nhắn được cho là của Vy Oanh và vợ cũ của người chồng hiện tại.

Hé lộ danh tính chồng đại gia hơn 15 tuổi của Vy Oanh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022