Bắt đầu xăm từ năm 2010 như một cách chứng tỏ sự trưởng thành, "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber dần trở thành một tín đồ thực thụ của môn nghệ thuật này.

Năm 2013, nhiều người hốt hoảng khi thấy hoàng tử hoàng pop rũ bỏ hoàn toàn hình tượng ngoan hiền để theo đuổi phong cách trưởng thành và cá tính hơn.

Tuy nhiên, bức ảnh vừa được Justin Bieber đăng tải trên Instagram mới đây cho thấy nam ca sĩ đã xăm gần như toàn bộ phần trước của cơ thể đã thực sự gây chấn động. Có thể thấy, những hình mới xuất hiện như đầu quái vật, bộ xương, mang phong cách Gothic đã che kín dòng chữ Son Of God mà Justin xăm trước đó.

kul_news_1(68).jpg

Được biết, tác giả của hình xăm là nghệ sĩ Bang Bang, trước đây đã từng xăm mình cho nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, như Demi Lovato, Rihanna, Katy Perry, Cara Delevingne và Rita Ora.

kul_news_7(3).jpgAnh bày tỏ về hình xăm vừa thực hiện cho Justin trên Instagram rằng: "Cảm ơn cậu vì đã tin tưởng. 26 tiếng trong 3 ngày liên tiếp là khoảng thời gian dài nhất tôi từng xăm mình cho bất cứ ai trong sự nghiệp 13 năm của mình. Anh bạn quả rất rắn rỏi!"kul_news_2(5).jpgCơ thể Justin giờ đây được phủ kín những hình xăm táo bạo.

Như vậy, từ 16 hình xăm được Justin Bieber tiết lộ vào năm 2014, con số ấy giờ đã tăng đến mức chưa thể xác định được nếu chỉ nhìn từ bên ngoài. Giải thích về sở thích này, "hoàng tử nhạc pop" chỉ nói ngắn gọn: “Tôi là một người nghiện xăm mình, đặc biệt là những hình xăm cổ điển”.

kul_news_3(5).jpgJustin cũng thường xuyên khoe những hình xăm khi để ngực trần xuất hiện chốn công cộng.kul_news_5(5).jpg

Tuy nhiên, quyết định xăm kín người của Justin Bieber vẫn gây sốc đến những người hâm mộ của nam ca sĩ. Ý nghĩa các hình xăm thay đổi theo từng thời kỳ của chủ nhân nó, từ chiếc vương miện nhỏ, hoa hồng, đầu người da đỏ cho đến tên album Believe...

Đam mê là vậy, nhưng đôi khi các hình xăm cũng khiến Justin Bieber gặp nhiều rắc rối. Cảnh sát Miami từng yêu cầu anh chàng chụp lại toàn bộ hình trên cơ thể để lưu vào hồ sơ cảnh sát trong vụ hoàng tử nhạc pop bị tạm giam vì có dấu hiệu đua xe trái phép và lái xe trong tình trạng say xỉn năm 2014.

Hình xăm đầu tiên của Justin là một con chim rất nhỏ ở eo trái cách đây 4 năm, nhân dịp sinh nhật lần thứ 16. Chim biển tượng trưng cho ước vọng bay cao, bay xa.

kul_news_6(5).jpgHình xăm đầu tiên đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ bởi khi đó cậu chỉ mới 16 tuổi.kul_news_4(5).jpgDòng chữ Yeshua bên mạn sườn cùng bố.

Một điều đặc biệt là tất cả đàn ông trong dòng tộc Bieber đều có hình xăm nhỏ này. Tháng 4/2011, Justin Bieber có thêm hình xăm dòng chữ Yeshua ở bên mạn sườn trái.

Rợn người trước loạt nhan sắc sao Âu Mỹ bị phẫu thuật thẩm mỹ tàn phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022