• Thông tin mới nhất về phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ

Chiều 18/9, Diệp Lâm Anh tham gia phiên toà phúc thẩm vụ án dân sự về việc giải quyết ly hôn và tranh chấp quyền nuôi con giữa cô và chồng cũ Nghiêm Đức. Diệp Lâm Anh được bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang "hộ tống" đến Toà án Nhân dân TP.HCM. Đi cùng Diệp Lâm Anh còn là những người bạn và luật sư riêng. Ngay khi có mặt, Diệp Lâm Anh vội vã di chuyển vào bên trong toà án để tham dự phiên phúc thẩm. Theo yêu cầu từ phía nguyên đơn (Nghiêm Đức), phiên toà phúc thẩm này sẽ được xét xử kín.

Phiên toà phúc thẩm ly hôn của Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức đã bị hoãn nhiều lần để xác minh một số thông tin mà 2 bên đã trình bày. Trước đó, vì lý do công việc nên Diệp Lâm Anh đã vắng mặt vào ngày 9/8. Diệp Lâm Anh cho biết bị mất ngủ, lo lắng vì phải chờ đợi kết quả trong thời gian dài. Hiện tại, cựu người mẫu mong sự việc nhanh chóng được giải quyết để cô có thể tập trung cho công việc và chăm sóc con gái.

Clip: Diệp Lâm Anh được Kiwi Ngô Mai Trang đưa đến toà án để tham dự phiên phúc thẩm ly hôn chiều nay

Diệp Lâm Anh đi xế hộp đến Toà án Nhân dân TP.HCM

Cựu người mẫu liên tục trò chuyện cùng Kiwi Ngô Mai Trang trước khi bước vào bên trong

photo-3-1695026746353813657703.jpg

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh vẫn giữ thái độ bình tĩnh khi đến dự phiên phúc thẩm lần này

Đi cùng Diệp Lâm Anh còn là những người bạn và luật sư bảo vệ quyền lợi của cô

Về những vấn đề liên quan đến vụ ly hôn với chồng cũ, Diệp Lâm Anh chia sẻ: "Vấn đề khó thống nhất là phân chia quyền nuôi con. Tôi biết mỗi bên đều có lý do riêng của mình và tình yêu thương dành cho các bé. Nhưng thời điểm hiện tại, tôi tin mình đã có đủ khả năng về kinh tế, thời gian và sự quan tâm dành cho con. Tôi có thể làm mọi công việc mới, dấn thân vào những lĩnh vực lạ lẫm để kinh doanh và tôi đang làm được. Pháp luật sẽ luôn dành sự ưu ái cho những người mẹ đủ khả năng nuôi dạy, chăm sóc con - đó là điều các luật sư tôi gặp đều tư vấn".

Trước đó, tại phiên toà phúc thẩm diễn ra vào sáng 4/8, Diệp Lâm Anh và chồng cũ tiếp tục giữ quan điểm mong muốn được chăm sóc 2 con (1 trai 1 gái) sau khi ly hôn. Sau hơn 2 tiếng xử kín, hội đồng xét xử thông báo tiếp tục tạm dừng phiên toà xác minh một số thông tin, bằng chứng mà cả hai cung cấp.

photo-1-16950267387171773637930.jpg

Diệp Lâm Anh giữ mong muốn được chăm sóc 2 con sau khi ly hôn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022