Ngôi sao người Anh đang nỗ lực ngăn chặn báo chí đăng tin về đời sống tình dục vô độ của mình.

h-3495-1458793175.jpg

Ảnh minh họa.

Vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng vừa đệ đơn lên Tòa án cấp phúc thẩm ở London xin được ban lệnh cấm tờ The Sun đăng tải bí mật đời tư của họ vì lý do "ảnh hưởng tới 3 người con". Theo tiết lộ từ tòa, sao nam (viết tắt là PJS) đã kết hôn nhưng vẫn có quan hệ tình dục ngoài luồng. Năm 2009, anh ta thường xuyên qua lại với bạn tình tên là AB. Tháng 12/2011, PJS nhắn tin rủ người yêu của AB sex tập thể và 3 người họ đã có cuộc mây mưa với nhau.

Sau lần đó, sao nam và AB kết thúc mối quan hệ nhưng vẫn duy trì tình bạn. Tuy nhiên đầu năm nay, AB và người yêu đã tiếp cận tờ The Sun để kể lại câu chuyện tình ái này. Khi phóng viên liên hệ với PJS để chứng thực, sao nam này đã rất lo sợ bí mật bị phơi bày trước công chúng nên đã nỗ lực ngăn chặn họ đăng tin.

h1-5731-1458793175.jpg

Tòa án cấp phúc thẩm ở London.

Nguồn tin từ tòa án cho hay, vợ của sao nam đào hoa không phản đối chuyện ngoại tình của chồng. Cô chấp nhận chồng đi ngoại tình, chỉ cần bạn đời vẫn quan tâm chăm sóc gia đình và các con. Bởi vậy, cả hai vợ chồng đồng lòng xin tòa án ban lệnh cấm báo chí tiết lộ bí mật và danh tính của họ.

Thảo An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022