Robert Pattinson đóng cảnh sex với nữ diễn viên 53 tuổi

Trailer phim 'Maps to the Stars' tiết lộ cảnh nóng trong xe hơi của Pattinson và minh tinh Julianne Moore.

rob-1919-1397551301.jpg

Cảnh ân ái của Robert Pattinson và Julianne Moore.

Trong trailer vừa được ra mắt vào ngày 14/4, nam diễn viên 28 tuổi có cảnh mây mưa cuồng nhiệt với diễn viên gạo cội Julianne Moore trên ghế sau chiếc limo. Ngoài ra, Robert Pattinson còn có cảnh làm tình khác với cô bạn diễn 24 tuổi Mia Wasikowska.

rob2-5701-1397551301.jpg

Rob trong cảnh nóng khác với Mia Wasikowska.

Pattinson đóng vai Jerome Fontana - tài xế limousine mơ ước trở thành ngôi sao điện ảnh. Anh chàng này bị cuốn vào mối quan hệ phức tạp với các khách hàng của mình. Julianne Moore vào vai nữ diễn viên Hollywood nhiều tham vọng tên là Havana Segrand. Trong khi đó, Mia Wasikowska nhập vai cô bạn rắc rối của chàng tài xế điển trai - một cô gái trẻ vừa đi điều trị ở bệnh viện tâm thần vì chứng cuồng đốt nhà. Sự trở về của cô gái này gây ra mọi sự rối ren trong gia đình.

Maps to the Stars được thực hiện bởi David Cronenberg - đạo diễn người Canada nổi tiếng với các bộ phim kinh dị. Robert Pattinson từng hợp tác thành công với David Cronenberg trong bộ phim Cosmopolis năm 2012. Điều trùng hợp ngẫu nhiên là "chàng ma cà rồng" cũng từng có cảnh sex táo bạo trong xe limo ở phim Cosmopolis.

rob3-7455-1397551301.jpg

Rob và đạo diễn David Cronenberg.

Maps to the Stars được miêu tả là câu chuyện chân thực về mối quan hệ phức tạp giữa ngành công nghiệp giải trí và văn hóa phương Tây. Phim sẽ được ra mắt tại liên hoan phim Cannes tại Pháp vào tháng 5 tới và được công chiếu ở Mỹ vào cuối năm nay.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022