Quỳnh Lương là một trong những nữ diễn viên hiện đang nhận được sự chú ý lớn trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu". Sự kết hợp ăn ý của cô và bạn diễn Bình An từng là chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều khán giả trên mạng xã hội. 

Trong phim, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai nhỏ. Vì trót lỡ có bầu sau "tình một đêm" nên cả hai đồng ý bước vào cuộc hôn nhân "hợp đồng". Đặc biệt, sự xuất hiện "chen ngang" của người yêu cũ Khôi càng khiến cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

1-1-1675818461216.jpeg

Sự kết hợp ăn ý của Quỳnh Lương và Bình An trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả (Ảnh: VTV).

Bởi vậy, "nhất cử nhất động" của Quỳnh Lương càng được khán giả để ý. Mới đây, cô đã vướng phải nghi vấn "phim giả tình thật" với bạn diễn của mình. Cụ thể, trong một chương trình cả hai tham gia và có sự xuất hiện của Á hậu Phương Nga, nhiều bình luận cho rằng Quỳnh Lương nhiều lần đánh mắt về phía Bình An.

Ngay lập tức, Quỳnh Lương đã lên tiếng phân trần về sự việc này. Đồng thời, người đẹp cho hay vì bản thân không thuộc lời bài hát nhưng vẫn phải biểu diễn và tương tác với các bạn diễn khác nên cô tỏ ra khá hoang mang. Và đó là lý do mà cô đã đảo mắt xung quanh.

"Bình An không bao giờ là gu của tôi. Tôi cũng nói thẳng, từ trước đến nay gu của tôi không bao giờ là những anh em bạn bè cùng ngành, kể cả độc thân chứ đừng nói đến đã có vợ. Làm ơn đừng suy diễn, ảnh hưởng tới mối quan hệ anh chị em với nhau", Quỳnh Lương chia sẻ.

Cô cũng cảm thấy khó chịu khi đọc được bình luận cảnh báo Phương Nga nên đề phòng bạn diễn của chồng. Bên cạnh đó, Quỳnh Lương cho biết bản thân đã quen biết và tiếp xúc với Bình An trong 5, 6 năm, tính cách của anh rất tốt. Vì vậy, cô hi vọng khán giả sẽ không nên vội vàng đánh giá nam diễn viên qua một vài hình ảnh trên mạng xã hội. 

Nữ diễn viên bày tỏ thêm với PV Dân trí rằng cô không muốn tiếp tục "đào sâu" cuộc tranh cãi để tránh làm ảnh hưởng đời sống của các bạn diễn.

Một cảnh quay tương tác giữa cặp đôi Khôi và Vy (Ảnh: VTV). 

Quỳnh Lương (SN 1995 tại Phú Thọ) xuất thân từ công việc người mẫu lookbook và là nữ chính của những MV triệu view như "Màu nước mắt", "Tự tâm" của Nguyễn Trần Trung Quân. Sau đó, cô "bén duyên" với những dự án phim truyền hình như vai Hoài trong phim "Lối nhỏ vào đời", vai Tiên Đỗ của "Ga-ra hạnh phúc" hay gần đây là vai Vy trong "Đừng làm mẹ cáu".

Về cuộc sống cá nhân, Quỳnh Lương hiện tại đang độc thân và là mẹ của một bé trai 8 tuổi. Kết hôn sớm nhưng không gặp may mắn trong tình yêu nên cô quyết định ly dị và nhận chăm nuôi con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022