“Không độ Chill & Cool” là chương trình giải trí được xây dựng trên hình thức không gian âm nhạc kết hợp du lịch. Qua đó, những bản hit được các nghệ sĩ thể hiện ấn tượng giữa thiên nhiên hữu tình khắp mọi miền Tổ quốc. Show giúp người xem giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và giải nhiệt cuộc sống những ngày cuối năm.

Đến với tập 7, người xem có cơ hội lắng nghe giọng hát ngọt ngào đầy nội lực của nữ ca sĩ Orange qua màn live “Khi em lớn”. Trong chương trình, ngoài những giây phút vui đùa cùng dàn host, Orange cũng lắng lại với những cảm xúc mình phải trải qua khi vấp ngã lúc mới vào đời. Chia sẻ của cô nhận được nhiều sự đồng cảm từ các bạn trẻ.

image002_1_1.png

Orange khoe giọng cùng bản phối mới của “Khi em lớn”. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, khi host Quang Trung hỏi về những kỷ niệm “chấn động” của mọi người, Orange đã nói về tuổi thơ của mình. Cô tiết lộ: “Tôi cảm thấy khá biết ơn bản thân vì ngày xưa đã không hư, không đua đòi thử cái này cái nọ, không muốn làm một đứa ‘trẻ trâu’. Ngày xưa tôi chỉ lo học thôi và cắm đầu vào sách vở”.

Orange cho rằng lúc đó quá ngây thơ và không có nhiều vốn sống nên khi vào nghề cô đã có những vấp ngã và hơi “cực” một chút. Tuy nhiên, với những vấp ngã đã qua, Orange khẳng định: “Cho đến bây giờ, tôi đã thực sự ổn và rất vui vì mình đã trải qua các trải nghiệm đó một cách nhẹ nhàng”.

image003_3.jpg

Orange chia sẻ về những cảm xúc mình đã trải qua khi mới vào nghề. Ảnh cắt từ clip.

Hòa cùng bầu không khí cảm xúc, không gian âm nhạc đầy tự sự được tiếp nối với ca khúc “Khi em lớn”. Từng lời hát cất lên thể hiện những dòng cảm xúc tự vui, tự đau, tự đứng lên… của tuổi trẻ.

Ai cũng sẽ có những mong muốn, ước mơ rồi lại hụt hẫng, vỡ mộng khi trải qua những khó khăn, vấp ngã. Nhưng sau những trải nghiệm đó, họ sẽ thấu hiểu bản thân, ý nghĩa, tình yêu của gia đình - nơi giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi khi thất bại, đau khổ hay vui sướng và đứng dậy làm lại từ đầu.

image005_2.jpg

Orange là một trong những giọng ca Gen Z được đánh giá cao hiện nay.

Orange là một nữ ca - nhạc sĩ Gen Z tài năng. Cô được mọi người biết đến nhiều hơn khi song ca với Karik trong ca khúc “Người lạ ơi” năm 2018. Nàng Cam cũng đã trải qua nhiều khó khăn và vấp ngã lúc mới vào nghề. Tuy nhiên, giọng ca “Khi em lớn” đã dũng cảm đứng dậy sau khi vượt qua được những thử thách khó khăn.

Theo thời gian, những đam mê và hoạt động cống hiến cho âm nhạc đã giúp Orange dần khẳng định vị thế, khi các bài hát ra mắt đều viral: “Khi em lớn”, “OK anh đúng”, “Em hát ai nghe”…

image007.png

Dàn nghệ sĩ cùng chill giữa thiên nhiên hữu tình của Mai Châu. Ảnh cắt từ clip.

Chuyến xe “Không độ Chill & Cool” tập 7 còn đưa người xem du lịch qua màn ảnh nhỏ tới địa điểm thiên nhiên hoang sơ và hùng vĩ: Hồ Khả thuộc thị trấn Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Xuyên suốt chương trình, khán giả có những cảm xúc trọn vẹn khi nhìn ngắm núi sông hữu tình, đồng thời cảm nhận những giai điệu du dương từ các nghệ sĩ tham gia. Bên cạnh đó, người xem còn được thư giãn qua những câu thoại hài hước, hay đồng cảm với những chia sẻ đầy tình cảm của dàn cast.

Chuyến du lịch ngập tràn thanh âm của “Không độ Chill & Cool” đã mang đến cho người xem mọi miền Tổ quốc một buổi giải trí vui vẻ. Đồng thời, mọi người có cơ hội ngẫm lại những thành tựu mình đạt được và khó khăn đã vượt qua, từ đó sẵn sàng vui vẻ, không âu lo đón chào một năm mới đến.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022