Sáng 24/6, clip diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung khiến netizen bàn tán. Sự việc xảy ra hôm 22/6, khi Hoàng Yến đang ở quán của một người bạn tại phường Xuân La, Tây Hồ thì chồng cũ thứ tư - tên Cao Thắng - đến gặp. Theo clip trích xuất từ camera, nữ diễn viên và chồng cũ đang trò chuyện thì bất ngờ, Cao Thắng giáng một cú đấm mạnh vào thẳng mặt Hoàng Yến.

hoang-yen-bi-chong-cu-dam-1624504605.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TnljkCLYwfFvVfUyBCQx1w
Hoàng Yến bị chồng cũ đấm

Cao Thắng hành hung vợ cũ.

Trước khi "đi đường quyền" vào mặt vợ cũ, Cao Thắng từng cự cãi với cô: "Yến ơi, thứ nhất, anh nói cho em, anh không làm gì em, vì danh nghĩa. Thứ hai, em là mẹ của con anh chứ đừng nghĩ anh sợ. Anh có thể làm bất cứ một cái gì. Còn em bảo là 'pháp luật tử tế', nghĩa là mang công an ra dọa tao á (lắc đầu). Hôm qua rất tiếc là anh tưởng... trên báo, anh nện các em trong phường luôn. Để xem các em... (ngập ngừng). Em chưa bị đánh bao giờ đúng không Yến?". Theo đó, Cao Thắng được cho là đã có ý định gặp, hành hung diễn viên Hoàng Yến từ trước.

Sau khi bị hành hung, Hoàng Yến đã trình báo cơ quan công an quận Tây Hồ và cung cấp toàn bộ bằng chứng liên quan. Cơ quan chức năng đã cho người bảo vệ cô 24/7 và tiến hành điều tra vụ việc. Nữ diễn viên nói chồng cũ hai ngày qua có liên lạc nhiều lần nhưng cô không bắt máy. Cô cũng có phương án bảo vệ bản thân để tránh bị đe dọa.

page-7175-1624509414.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IkIooOFtEXlgPpCyPzkf_A

Mũi của Hoàng Yến bị lệch sau cú đấm trời giáng.

Trên trang cá nhân sáng 24/6, Hoàng Yến viết: "Bị chồng thứ 4 xông vào quán đánh đấm chảy máu mũi. Yến không biết phải nói gì về hành động này. Người đầu ấp tay gối một thời. Đã nhịn rất nhiều trong thời gian chung sống. Mặc dù không vui vẻ gì nhưng Yến vẫn chia sẻ lên đây để các bạn hiểu và có cái nhìn khách quan". Cô cũng ám chỉ về hành động vũ phu của chồng cũ: "Đã thấm hai từ: dã man".

Hoàng Yến sinh năm 1976, kết hôn với Cao Thắng - người chồng thứ tư, kém cô 3 tuổi - từ năm 2016. Trước đó, cô từng trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con riêng.

Hồi đầu tháng 2, Hoàng Yến xác nhận cô và ông xã ly hôn từ tháng ba năm ngoái nhưng giấu kín đến nay. Cả hai trước đó nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống. Nhận ra mình lựa chọn sai, ban đầu, Hoàng Yến cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình và Cao Thắng đã có con chung. Cô không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm cho bản thân. Nhưng khi khúc mắc lên đỉnh điểm, cô phải chấm dứt hôn nhân. Hiện, Hoàng Yến được quyền nuôi con gái hai tuổi. Về phía Cao Thắng, anh từng tố Hoàng Yến ngoại tình, không cho anh gặp con, nhưng nữ diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc.

Hoàng Yến là diễn viên được khán giả biết đến khi từng đóng nhiều phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời, Về nhà đi con...

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022