Trong bối cảnh TP HCM dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng để phòng chống Covid-19, trên trang cá nhân mới đây, hoa hậu Phương Lê thông báo sẽ tặng 500 tài xế taxi, mỗi người 20 kg gạo. Cô cho biết bản thân muốn chia sẻ một chút tấm lòng với những tài xế đang gặp khó khăn để mọi người cùng cố gắng vượt qua giai đoạn dịch diễn biến căng thẳng này.

"Của ít lòng nhiều, trái tim đến với trái tim. Vì không thể gặp mặt nên tôi sẽ livestream, tặng trực tiếp tiền quy đổi từ 20 kg gạo là 300.000 đồng mỗi người để anh chị tự mua gạo giúp tôi nhé! Người được tặng sẽ phải có thẻ lái taxi, chứng minh nhân dân và số tài khoản trùng khớp. Mọi người giúp tôi chia sẻ thông tin này nhé! Cảm ơn rất nhiều!", Phương Lê viết.

Bên cạnh những lời khen dành cho nghĩa cử cao đẹp của Phương Lê, số ít khán giả chỉ trích cô "làm màu". Thậm chí, một khán giả còn để lại bình luận gay gắt dưới thông báo của Phương Lê: "Xin lỗi nhé, tài xế taxi không phải là ăn mày hay ăn xin. Anh em lái xe cũng có lòng tự trọng chứ không vì mấy chục kg gạo mà phải làm xấu hình ảnh anh em lái xe nhé!". Người này còn cho rằng Phương Lê "nếu muốn giúp thì đâu cần phải ghi câu chia sẻ này nọ".

le-16243822035731612884275-2500-1624468614.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4HfKtPTV2h3PcVndEtf9FQ

Hoa hậu Phương Lê.

Trao đổi với iOne, hoa hậu Phương Lê tiết lộ có hơn 1.000 tài xế taxi nhận được quà từ cô. Họ rất xúc động, liên tục gửi lời cảm ơn. "Tôi không quan tâm đến vài người nhận xét tiêu cực. Nếu tôi bị nói làm màu cũng chẳng sao. Tôi không thấy buồn gì hết. 1.000 người thích và chỉ có một người ghét thì cần gì phải suy nghĩ!", cô nói.

Phương Lê khẳng định cô làm việc thiện từ tâm chứ không câu like, đánh bóng tên tuổi. "Tôi kêu gọi mọi người chia sẻ để nhiều tài xế biết đến và vào nhận quà. Tôi đâu cần like làm gì. Tôi sẽ tiếp tục livestream tặng tiền mặt liên tục cho những người khó khăn cần nhận. Tôi không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những lời nói tiêu cực. Vui vui, rảnh rảnh, cảm giác mỗi ngày livestream, tặng tiền cho bà con khó khăn cũng thích lắm", cô chia sẻ. Mỹ nhân quê Trà Vinh cũng tiết lộ người đàn ông chỉ trích cô đã nhắn tin, xin lỗi cô sau vụ việc.

Phương Lê hiện có cuộc sống nhiều người mơ ước. Cô lấy chồng đại gia, được cưng chiều hết mực. Người đẹp đã hai lần sinh nở nhưng vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ ở tuổi ngoài 40. Ngoài kinh doanh bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê... Phương Lê còn là vlogger về ẩm thực. Cô có kênh YouTube riêng, thường xuyên thực hiện video khoe tài nấu những món đặc sản miền Tây Nam Bộ. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, Phương Lê từng đoạt Á hậu Doanh nhân người Việt Thế giới 2016.

Xem thêm: Phương Lê tiết lộ lý do cho ba con gái xài thẻ đen, hạn mức 2 tỷ/ngày

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022