Trang Thai Rath đưa tin cực hot vào hôm nay (ngày 29/11), Nine Naphat lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn hẹn hò của anh và nữ thần đình đám Baifern Pimchanok tại một sự kiện vừa được tổ chức. Nam diễn viên thừa nhận cả hai đã vượt qua ranh giới tình bạn để tiến đến giai đoạn tìm hiểu, yêu đương. Mọi thứ đang tiến triển rất tốt.

  • 2 sao Thái Lan Baifern Pimchanok và Nine Naphat chính thức hẹn hò?

Anh chia sẻ: "Tôi đã phải lòng cô ấy từ lâu rồi nhưng không biết phải mở lời như thế nào. Chính vì vậy tôi đã xin lời khuyên từ phía MC Num Kanchai. Tôi cố gắng thể hiện tình cảm của mình với cô ấy, nhưng Baifern lại chẳng hề nhận ra tấm chân tình của tôi. Suốt 4-5 năm qua, chúng tôi luôn giữ mối quan hệ bạn bè. Nhưng hình như là sau khi trở về từ Milan, tôi bắt đầu cảm thấy mối quan hệ của cả hai đã phát triển đến một giai đoạn mới".

photo-12-166972663005380303639.png

"Đối với tôi, đây là mối quan hệ trân quý, thật sự không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác trên hành tinh này. Tôi luôn mong có người con gái ấy ở bên, muốn cô ấy trở thành một phần cuộc sống của mình. Thế nên, tôi bắt đầu cảm thấy bản thân không thể duy trì mối quan hệ như thế này mãi được. Anh Num Kanchai cũng cảm nhận được điều đó. Tôi thật sự cảm ơn Num vì đã đánh tiếng giúp cho tôi", Naphat giãi bày.

photo-10-16697266252461520948475.png

Nine Naphat ngượng ngùng thừa nhận mình và Baifern Pimchanok đã bắt đầu hẹn hò (Ảnh: Thai Rath)

Đặc biệt trước truyền thông và người hâm mộ, Nine Naphat không khỏi ngại ngùng thuật lại khoảnh khắc mình tỏ tình với bạn gái Baifern Pimchanok: "Sau ngày hôm đó, tôi đã vội đến gặp Baifern và thổ lộ với cô ấy. Tôi rất thích cô ấy. Rồi cô ấy bật cười khi nghe lời thú nhận tình cảm của tôi. Suốt thời gian qua, chúng tôi luôn quan tâm và chân thành chia sẻ với đối phương mọi điều. Tôi cảm thấy hai đứa không thể nào cứ làm bạn mãi như thế này được. Đến lúc phải bước qua ranh giới friend zone rồi!".

  • Hậu trường siêu tình tứ của Baifern Pimchanok và "bạn thân quốc dân", lần này Nine lại dính kiếp friend zone rồi!

Cách chơi chữ "Friend Zone" của Nine không khỏi khiến fan phấn khích, bởi trước đây Nine và Baifern từng đóng cặp, nên duyên từ bộ phim Friend Zone. Không ít khán giả còn nhận xét rằng, phim vận vào người, Baifern và Nine cũng tiến triển từ quan hệ bạn bè thành người yêu giống như nhân vật cả hai thủ vai.

"Cứ thế, chúng tôi đã bước qua ranh giới bạn bè. Có thể nói rằng mối quan hệ của chúng tôi đã chính thức chuyển sang giai đoạn tìm hiểu, yêu đương", anh kết luận. Đây chính là những lời khẳng định mà người hâm mộ của cặp nghệ sĩ chờ mong bấy lâu. Vậy là sau bao năm được đồn đoán, Nine Naphat và Baifern Pimchanok cuối cùng cũng chính thức trở thành người yêu.

photo-8-16697266196622056745732.png
photo-6-16697266090371772204734.png

Hình ảnh Nine Naphat và Baifern Pimchanok dính nhau như sam khi cùng đi du lịch tại Ý. Đây chính là cột mốc đánh dấu bước tiến triển tình cảm của cặp đôi (Ảnh: Instagram)

Trước đó, trong chương trình Khai News phát sóng ngày 23/11, MC Thái Lan Num Kanchai đã vô tình tiết lộ về việc Baifern Pimchanok và Nine Naphat đã "thay đổi trạng thái quan hệ". Dù úp mở, thông tin này vẫn khiến người hâm mộ hai nghệ sĩ cực kỳ phấn khích. Có thể nói rằng, MC đình đám này đã góp phần không nhỏ giúp cặp đôi này mở lòng với đối thương và với cả công chúng.

3 năm qua, Nine Naphat và Baifern Pimchanok vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Cặp sao thường xuyên đăng ảnh chụp chung khi cùng nhau đi chơi, đi du lịch lên mạng xã hội. Họ cũng thường xuyên tương tác qua lại dưới phần bình luận trên trang của đối phương khiến khán giả càng thêm thích thú.

photo-4-16697266030561893238868.jpg
photo-2-16697265983041619345211.jpg

Nine Naphat và Baifern Pimchanok thường chia sẻ những bức ảnh thể hiện tình cảm thân thiết, khiến người hâm mộ chỉ mong họ sớm nên duyên (Ảnh: Instagram)

Nine Naphat cũng từng thừa nhận Baifern Pimchanok là hình mẫu bạn gái lý tưởng của anh. Nữ thần xứ chùa vàng cũng có mối quan hệ thân thiết với mẹ của Naphat. Bà rất nhiều lần công khai "thúc đẩy" chuyện hẹn hò của cặp nghệ sĩ.

Nguồn: Thai Rath

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022