Nicki Minaj tuyên bố giải nghệ hôm 6/9 với lý do tập trung cho gia đình. Cô viết trên Twitter: "Tôi biết tin này sẽ khiến một số người vui mừng. Đối với fan, hãy giữ hình ảnh của tôi cho đến khi tôi qua đời. Yêu các bạn".

Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau, Nicki Minaj lại xóa những gì mình chia sẻ và rút lại lời tuyên bố giải nghệ. "Tôi vẫn ở đây, yêu các bạn điên cuồng. Suy nghĩ lại thì vấn đề này nên trở thành cuộc thảo luận trong tập tiếp theo của Queen Radio. Dòng chia sẻ ấy đột ngột và vô cảm quá. Tôi xin lỗi mọi người", cô nói.

ns-1567862704-5447-1567862848.png

Nicky Minaj.

Hành động vội vàng của ngôi sao 37 tuổi khiến khán giả xôn xao. Một số fan tỏ ra mừng rỡ, số khác lại thấy khó chịu trước chiêu trò của Nicki Minaj. Nhiều người cho rằng cô chuẩn bị tung sản phẩm mới nên muốn tạo sự chú ý.

Album Queen ra mắt hồi 8/2018 và MV Hard white trình làng hồi cuối tháng 1 năm nay của Minaj được đánh giá cao. Phong cách rap của cô được nhận xét sống động, có lối nhấn nhá riêng. Tuy nhiên, tên tuổi của Minaj thời gian qua có phần sa sút. Trong làng rap, cô bị lấn át bởi Cardi B.

Cẩm Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022