Ngọc Trinh vừa đốt mắt cộng đồng mạng với bức ảnh không thể gợi cảm hơn khi cùng Vũ Khắc Tiệp đi du lịch Bali. “Nữ hoàng nội y” đã có khoảnh khắc táo bạo khi quyết định nude 100% để phô diễn trọn vẹn toàn bộ đường cong trên cơ thể. Bức ảnh này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ dư luận bởi thân hình nuột nà đầy gợi cảm của Ngọc Trinh. 

ls1z0a33o0cxfh7rmksmh85anix692qynauyskez(1).jpegourknzgpz5ypvkhomuzfkrbpso9kfdwlhdsoeusc(1).jpeg

Tuy nhiên, trong khoảnh khắc hậu trường được chính Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram mới đây, người đẹp này lại gây tranh cãi với một hành động kém duyên và tùy tiện trước mặt người khác giới. Cụ thể, để có những bức ảnh đẹp nhất chia sẻ trên mạng xã hội, Ngọc Trinh đã nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn nước ngoài của mình.

Trong lúc anh chàng ngoại quốc đang mải mê chụp ảnh cho người đẹp thì Ngọc Trinh lại vô tư chỉnh sửa bikini của mình. Sau khi chỉnh xong bikini, người đẹp này vẫn thản nhiên tạo dáng để thanh niên ngoại quốc chụp hình. Những hình ảnh này cũng nhanh chóng lọt vào mắt cộng đồng mạng và tiếp tục dấy lên bàn cãi. Hành động này bị đánh giá là thiếu lịch sự đối với người bạn khác giới. 

srsbgrd3dimhj80i2pxreq0kpwdmkf2odmgsjrpk(1).pngdwzsrtfv9cngeyfubt2mai5cfszeebdfeicngziu(1).png

Vốn là một mỹ nhân thẳng thắn và không hề che giấu tính cách thật của mình, Ngọc Trinh thường xuyên bị bắt gặp những hành động kém duyên trong các sự kiện và cuộc sống. Trước những cư xử không phù hợp, dư luận vẫn luôn dành những chỉ trích nặng nề dành cho Ngọc Trinh tuy nhiên đến nay người đẹp vẫn giữ nguyên tính cách của mình.

Video: Sau ảnh nude, Ngọc Trinh vô tư chỉnh bikini trước mặt trai Tây tại Bali

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022