Nữ rapper Mỹ phát trực tiếp vụ việc trên Instagram Live hôm 25/5, bao gồm cả cảnh cô bị đưa lên xe cảnh sát. Nicki nói với một cảnh sát: "Tôi không mang theo ma túy. Tôi sẽ không vào đó, tôi cần luật sư có mặt ngay bây giờ. Tôi đang đi đâu vậy?".

Khi viên cảnh sát nói rằng Nicki phải đến đồn cảnh sát, cô hoang mang hỏi lại mình bị bắt vì tội gì. Nữ rapper 41 tuổi cũng lo lắng về buổi biểu diễn ở Manchester có thể bị ảnh hưởng, tuy nhiên nhân viên cảnh sát trấn an rằng họ sẽ cố gắng để cô đến kịp.

nicki2-1414-1716691626.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TV70S6_Vi7vS7nP2sTGQkQ

Ca sĩ Nicki Minaj. Ảnh: Instagram

Nicki Minaj sau đó bị yêu cầu ngừng quay phim và lên xe về đồn cảnh sát. Mặc dù không rõ chuyện gì đã xảy ra tại đó, rapper đã không thể đến kịp buổi biểu diễn. Ban tổ chức Manchester Co-Op Live đưa ra thông báo hủy sự kiện trong khi hàng nghìn khán giả đã có mặt tại đây. Người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi Nicki hàng giờ liền và thất vọng ra về sau khi chương trình không thể diễn ra.

Theo Dailymail, Nicki Minaj được thả vào khoảng 21h sau vài tiếng bị giam giữ và nộp phạt. Cô lên máy bay riêng rời sân bay Schiphol của Amsterdam để tới Anh ngay sau đó.

nicki-6658-1716691626.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AByWtcn-IrKk2lXzN-1oLQ

Người hâm mộ ra về sau khi buổi biểu diễn bị hủy. Ảnh: Reuters

Một phát ngôn viên của cảnh sát Hà Lan xác nhận trên X (Twitter) rằng họ "đã bắt giữ một phụ nữ Mỹ 41 tuổi tại sân bay Schiphol vì nghi ngờ xuất khẩu ma túy nhẹ và đã thả ra". "Sau khi chúng tôi tham khảo ý kiến của Văn phòng Công tố, nghi phạm đã bị phạt tiền và hiện được phép tiếp tục hành trình của mình", cảnh sát cho biết.

Nicki lên X chia sẻ cụ thể hơn vụ việc này. Rapper cho biết nhân viên an ninh ở sân bay đã lấy hành lý của cô để khám xét mà không có sự đồng ý của cô và từ chối cho cô xem túi xách của chính mình. Trong khi nhân viên an ninh tuyên bố đã tìm thấy cần sa trong túi xách của Nicki, nữ ca sĩ khẳng định đó là của một trong những nhân viên bảo vệ của cô. "Vệ sĩ của tôi nói rằng những cuộn cần sa đó là của anh ấy", Nicki cho hay và lưu ý thêm rằng sử dụng cần sa là hợp pháp ở Amsterdam, mặc dù việc vận chuyển vào hoặc ra khỏi Hà Lan được coi là bất hợp pháp.

nicki4-8398-1716691626.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XLXnV1sDkYBkYMnjoXsolw

Nicki Minaj hủy buổi biểu diễn ở Anh vào tối thứ Bảy vì sự cố ở sân bay. Ảnh: Wire

Nicki Minaj đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Pink Friday 2. Cô dự kiến sẽ biểu diễn ở khắp châu Âu cho đến tháng 7.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022