Cách đây không lâu, những hình ảnh và thông tin Nhật Kim Anh phải nhập viện trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vừa qua khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Mới đây, đại diện truyền thông của nữ diễn viên vừa trả lời với báo giới, tiết lộ về nguyên nhân và tình trạng sức khoẻ hiện tại của Nhật Kim Anh. Theo đó, anh xác nhận giọng ca Đoạn đường vắng đã được một người thân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nửa cơ thể bị tê cứng, không thể cử động trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vừa qua.

kul_news_nhat-kim-anh-1.jpgkul_news_nhat-kim-anh-2.jpgNhững hình ảnh Nhật Kim Anh nhập viện vì kiệt sức trong chuyến lưu diễn tại Mỹ.

Các bác sĩ đã cho biết, Nhật Kim Anh đã làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể trong thời gian dài và kiệt sức. Trước đó, nữ ca sĩ tất bật với công việc đóng phim và kinh doanh. Cho đến chuyến lưu diễn ở Mỹ, vì lệch múi giờ, không ăn ngủ điều độ nên dẫn đến tình trạng bị kiệt sức.

kul_news_nhat-kim-anh-3.jpgkul_news_nhat-kim-anh-4.jpgNữ diễn viên bị méo miệng, sưng mặt và tê cứng nửa người

Cũng theo bác sĩ, đây là một dạng tai biến nhẹ với các biểu hiện như méo miệng, sưng mặt và tê cứng một bên người. Tuy nhiên, đại diện quản lý của nữ ca sĩ cũng cho hay, sau 3 ngày điều trị, chân tay Nhật Kim Anh đã cử động bình thường. Miệng đã hết méo sau khi được châm cứu nhưng mặt vẫn còn hơi sưng.

Sau Hoài Linh, đến lượt Nhật Kim Anh bị tung tin đồn qua đời đột ngột

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022