Ngày 7/9, cựu danh thủ đăng video đi thăm vườn dịp cuối tuần. Gia đình anh nuôi gà, nuôi ong lấy mật. Nhiều loại rau ăn lá và ăn củ như cải kale, su hào, khoai tây, khoai lang đều phát triển tốt. David Beckham nói trước đây, anh chỉ hay đăng về xe môtô và những chuyến cắm trại, giờ thích chia sẻ sở thích làm vườn.

Victoria chia sẻ lại video của chồng và bình luận: "Người đàn ông này là ai. Trả lại chồng cho tôi".

nha-beckham-khoe-vuon-day-rau-1725785023.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sEdv98RwlnsXQItMhBWtSw
Nhà Beckham khoe vườn đầy rau

Một số khóm rau trong vườn nhà Beckham. Video: Instagram David Beckham

Trên chế độ story của Instagram, Beckham cũng khoe một số món được làm từ nông sản tại vườn như khoai tây chiên cắt lát, rượu gin ủ với quả việt quất. David đăng ảnh các cây táo được trùm kín và cho biết đó là ý tưởng của vợ anh. "Chúng tôi muốn uống nước ép táo nên phải dùng cách này để bảo vệ cây", cựu cầu thủ viết. Khi hái một quả bí ngòi to, anh gắn thẻ và vợ chú thích: "Anh đã nghĩ đến món súp tối nay".

Theo People, cặp vợ chồng thường về nông trại mỗi cuối tuần. Ngoài rau củ và cây ăn trái, David Beckham còn trồng nhiều hoa tặng vợ anh. Trong các video vợ quay, anh thường đi chân trần, không đeo bao tay, trồng rau trái.

beckham-thu-hoach-hanh-1725784222.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kM47-BESCjzsL9XDw9kSvw
Beckham thu hoạch hành

David Beckham thu hoạch hành hồi tháng 6. Video: Instagram David Beckham

Theo Hello, nông trại có giá 12 triệu bảng, được gia đình Beckham mua năm 2016 và cải tạo lại. Ngoài vườn, họ xây dựng nhà với sân bóng đá, hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vực ăn BBQ.

dan-ga-tai-nong-trai-nha-beckham-1725784363.png?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=RaO7kJT6EYbmmiEkfM9EYw
Đàn gà tại nông trại nhà Beckham

Đàn gà tại nông trại nhà Beckham. Video: Instagram David Beckham

Vợ chồng David Beckham lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc sau trận đấu của đội Manchester United năm 1997. Khi đó David đang làm cầu thủ trẻ, ít được ra sân, Victoria đã nổi danh với nhóm Spice Girls. Sau 25 năm kết hôn, cặp sao có bốn con: Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper. Gia đình được khán giả yêu thích vì thường chia sẻ những khoảnh khắc cùng nhau. Beck-Vic được đánh giá là một trong những cặp hạnh phúc bậc nhất làng giải trí.

Thanh Thanh (theo People, Hello)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022