Nguyên Vũ là một trong những cái tên quen mặt với khán giả truyền hình. Bên cạnh con đường ca hát, ca sĩ Nguyên Vũ còn lấn sân sang con đường MC và ít nhiều tạo được những dấu ấn nhất định.

saostar-4b4gcznnk3y7bq50.JPG

Mới đây trong chương trình Chân Dung Cuộc Tình 2023, ca sĩ Nguyên Vũ đã có những trải lòng về hành trình làm nghề, đặc biệt là khoảng thời gian Tết Nguyên Đán.

Theo đó ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ, Tết là thời gian mà anh dành tất cả thời gian cho gia đình. Khác với thời tuổi trẻ, nam ca sĩ chăm chỉ chạy show từ miền Tây ngược ra miền Trung rồi trở về TP HCM là đã hết Tết. 

saostar-l9micouqgmuc4yvl.jpg

Đặc biệt, những năm gần đây, anh không chạy sô nữa mà tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn yêu thích cho gia đình: “Sở trường của tôi là món gỏi gà, sau khi dâng lên ông bà tổ tiên xong sẽ hạ con gà xuống để làm gà xé phay. Tự trộn một dĩa gỏi gà đầy ú ụ ăn cho đã”.

Ca sĩ Nguyên Vũ cho biết thêm dù chỉ là những món ăn được chế biến đơn giản nhưng với những đứa trẻ ngày trước là cả một niềm ao ước, chỉ mong cho tới Tết để có thể ăn những món ngon này. 

MC Minh Đức khẳng định: “Rõ ràng vẫn là những món ăn đấy, có thể mua được ở bất cứ thời điểm nào với xã hội hiện nay nhưng vào ngày Tết khi ăn những món ấy lại mang một tinh thần khác hẳn, ngon hơn và mang một hương vị rất riêng”.

saostar-44upobt09g4hhmfa.JPG

Bên cạnh những câu chuyện thú vị, khán giả còn được lắng nghe giọng hát làm nên thương hiệu của danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Nguyên Vũ cùng hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác qua các nhạc phẩm về mùa xuân như: Mùa xuân đó có em (Danh ca Thái Châu), Tâm sự ngày xuân (Danh ca Sơn Tuyền), liên khúc Dáng xuân – Nàng xuân (Nguyên Vũ), Gửi người em gái miền Nam (Quang Hà), Mộng dưới hoa (Lê Thu Uyên), Tình khúc mùa xuân (Ngô Thái Bảo) trong tập đầu tiên của Chân Dung Cuộc Tình 2023.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022