Thời gian gần đây, Duy Mạnh gây ấn tượng với công chúng bằng lối nói chuyện thẳng thắn, không ngần ngại đụng chạm và cả pha chút hài hước. Trên trang cá nhân, anh là một nam ca sĩ hiếm hoi luôn tương tác với mọi bình luận của người hâm mộ, để lại những câu trả lời thú vị cho thắc mắc của fan về bất cứ vấn đề gì từ những thông tin đang gây xôn xao, về đồng nghiệp, showbiz, hay các lĩnh vực khác của đời sống.

Mới đây, một fan hâm mộ bày tỏ sự thắc mắc và nhờ đến sự giúp đỡ của Duy Mạnh trước câu hỏi của nhà tuyển dụng khi đi xin việc: "Giữa tài và đức, nếu chỉ được chọn một thì nên chọn cái nào?" Ngay lập tức, giọng ca Kiếp đỏ đen đã cho fan lời khuyên chân thành, ngọt ngào, khác với cách nói "sỗ sàng" như thường ngày.

kul_news_duy-manh.jpgDuy Mạnh cho fan hâm mộ lời khuyên chân thành

Giữa câu hỏi nên chọn cái nào giữa tài và đức, Duy Mạnh viết: "Nếu đi phỏng vấn xin việc thì em nên trả lời là chọn tài, vì em có tài em mới cống hiến cho xã hội thì đó chính là đức. Còn nếu ngược lại, em có tài mà không sống tốt thì người thiệt là em chứ không phải là xã hội sẽ thiệt thòi.

Còn người không có tài, chỉ ăn không ngồi rồi mà vỗ ngực tự cho mình là người có đức thì đó là bọn sống ảo, giả nhân giả nghĩa".

kul_news_duy-manh-2.jpg

Duy Mạnh còn dẫn chứng bằng việc, một cầu thủ bóng đá có tài thì mới có người thuê nhưng nếu không sống tích cực, không cống hiến thì sẽ bị sa thải. Còn ngược lại, có đức mà không có tài năng thì cũng chẳng có ai thuê.

Cụ thể hơn anh còn ví dụ, nếu công việc là quét nhà thì ai cũng biết quét và người ta sẽ chọn người chăm chỉ chứ không thể gọi là cần người có tài.

Câu trả lời chân thật, ngọn ngành, dễ hiểu với đầy đủ dẫn chứng, ví dụ của Duy Mạnh gây được sự chú ý và cảm tình với công chúng.

kul_news_duy-manh-4.jpgDuy Mạnh rất tích cực hồi đáp những thắc mắc của người hâm mộ.kul_news_duy-manh-6.jpgkul_news_duy-manh-7.jpgkul_news_duy-manh-8.jpgkul_news_duy-manh-9.jpgkul_news_duy-manh-10.jpgTrước đó, Duy Mạnh đã rất nhiều lần để lại ấn tượng với những bình luận thẳng thắn, ẩn ý nhưng rất hài hước.

Duy Mạnh 'đá xoáy' mạnh thường quân hô hào ủng hộ bão lũ miền trung, sau đó sắm xe đẹp, nhà to

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022