dsc0013-1.jpg

Nghệ sĩ Kim Tử Long thắp nén nhang cho người em, người đồng nghiệp mà anh yêu mến.

Từ đêm qua (17/4) đến sáng nay, nhiều nghệ sĩ trong làng cải lương như Kim Tử Long, Phượng Loan, Cẩm Thu, Tiểu Linh, Phương Hằng, Minh Trường… đến dự lễ viếng Tuấn Sang tại nhà riêng.

Ngoài ra, các nghệ sĩ còn thể hiện những câu vọng cổ mà mình từng cùng với nghệ sĩ Tuấn Sang đứng chung sân khấu hát cho khán giả nghe. Nhiều người còn thức suốt đêm để chia sẻ nỗi mất mát với gia đình Tuấn Sang.

Tuấn Sang ra đi ở tuổi 43, còn khá trẻ. Chính vì thế, hình ảnh mái đầu bạc tiễn mái đầu xanh khiến cho nhiều nghệ sĩ và những người đến viếng anh không khỏi xúc động.

Ba Tuấn Sang là nghệ sĩ Trường Sơn, cũng là dân "cải lương thứ thiệt". Ông tâm sự: “Hôm nay là ngày cuối đưa tiễn con. Ba xin hát một trích đoạn mà con rất thích. Đây là một món quà ba dành tặng cho con trước lúc con đi xa, xa mãi, xa mãi…”. Dù đã cố gắng kìm nén xúc động nhưng cuối cùng ông cũng khóc thương cho người con yêu quý của mình.

Ca sĩ Phi Nhung đang ở Mỹ, không đến viếng được người nghệ sĩ mà cô xem như người thân, chỉ biết chia sẻ nỗi lòng: "Khi tôi lưu diễn từ Czech trở về hay tin anh bị tai biến mạch máu não đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy, tôi đã chạy vào nhờ các bác sĩ quen tận tình cứu chữa cho anh. Trước khi về Mỹ tôi cũng ghé thăm và thấy sức khỏe của anh dần ổn định nên cũng an tâm phần nào, ngờ đâu, bây giờ không còn cơ hội gặp lại anh nữa. Tôi rất buồn và nhớ anh".

dsc0014.jpgdsc0018-1.jpgphuong-hang-1.jpgphuong-loan-2.jpg

Các nghệ sĩ Kim Tử Long, Phượng Hằng, Phượng Loan.

cam-thu-1.jpgtieu-linh-1.jpgminh-truong-1.jpg

Nghệ sĩ Cẩm Thu, Tiểu Linh, Minh Trường.

dsc0036.jpgdsc0021-1.jpgdsc0020-1.jpg

Mẹ Tuấn Sang bật khóc khi chồng mình hát tiễn con trai lần cuối.

dsc0019-1.jpgdsc0028-1.jpg

Vợ Tuấn Sang dường như chết lặng bên quan tài của chồng

dsc0008-1.jpgdsc0034-1.jpgdsc0016-1.jpg

Nhiều nghệ sĩ, nhà báo, bạn bè của Tuấn Sang cũng đến thắp nén nhang tiễn anh lần cuối.

LÊ TUẤN – LỮ

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022