taylor_swift_joe_alwyn_nyc_2019.jpg

Ngày 8/4 (theo giờ Mỹ), nhiều tờ báo quốc tế đưa tin Taylor Swift và bạn trai Joe Alwyn đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng. Bởi trước đó, có tin đồn cho rằng họ đã đính hôn và sẽ tổ chức đám cưới sau khi show diễn The Eras Tour của Taylor kết thúc. Ảnh: Billboard.

color_online_singles_4.jpg

Theo tiết lộ, mối quan hệ giữa Taylor và bạn trai diễn viên đổ vỡ từ khoảng vài tuần trước. Joe Alwyn bị phát hiện không tới ủng hộ bạn gái trong các buổi biểu diễn gần đây. Tuy nhiên, cả hai chia tay trong yên bình mà không xảy ra bất kỳ tranh cãi nào, cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. “Không có ồn ào nào xảy ra cả. Mọi thứ diễn ra theo đúng lộ trình của nó”, một nguồn tin chia sẻ. Ảnh: BC Heights.

taylor_swift_joe_alwyn_03a56e38c.jpg

Mối quan hệ của họ bắt đầu từ khoảng cuối năm 2016. Joe là một diễn viên, kém bạn gái 2 tuổi. Trước khi quen anh, Taylor sở hữu tình sử dài với hàng loạt ngôi sao như Jake Gyllenhaal, Harry Styles, Taylor Lautner, Calvin Harris hay gần nhất là Tom Hiddleston,... Cô thường xuyên mượn các sản phẩm âm nhạc để gọi tên, thậm chí chỉ trích người yêu cũ sau khi chia tay. Ảnh: People.

pay_taylor_swift_joe_alwyn_insid.jpg

Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi kể từ khi Taylor gặp Joe. "Anh ấy đem đến cho tôi những cảm xúc đời thường và chân thật nhất", Swift tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với tờ Rolling Stone. Anh giúp cô có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu. Cũng nhờ có Alwyn động viên, Taylor tự tin đưa ra những quyết định mà bản thân cho là đúng đắn. Bên cạnh đó, giọng ca Blank Space cũng thay đổi tính cách và cả lối ứng xử. Cô không còn "xù lông" mỗi lần bị báo lá cải thêu dệt thông tin sai lệch hay những lời góp ý thiếu chân thành từ cộng đồng mạng. Ảnh: NBCU Photo Bank.

taylor_swift_london_2018.jpg

Cặp đôi hoàn toàn kín tiếng về mối quan hệ trong suốt những năm đầu. Mãi về sau, cả hai mới thoải mái chia sẻ thông tin hẹn hò nhiều hơn. Trong bộ phim tài liệu Miss Americana (2020), Taylor cũng không quên nhắc đến chuyện tình cảm với Joe: "Chúng tôi quyết định giữ kín mối quan hệ. Tôi đã và đang rất hạnh phúc. Niềm hạnh phúc của chúng tôi đến tự nhiên và chẳng cần ai phải góp ý". Ảnh: The Independent.

taylor_swift_and_joe_alwyn_arriv.jpg

Swift cũng từng sáng tác album Lover để bày tỏ tình cảm với Joe. 18 ca khúc được nữ ca sĩ viết trong khi bị cách ly vì dịch bệnh, nổi bật trong số đó là Invisible String - chuyện tình giữa cô và chàng trai từng làm ở cửa hàng bán yogurt (việc làm thêm của Joe thời còn học trung học). Ngoài ra, I Think He Knows cũng nói về chàng trai có ngoại hình nổi bật khiến cô rung động, hay London Boy thổ lộ mong ước ở cạnh người yêu của cô.

Ảnh: Harper's Bazaar.

1ce10dcd_0b03_46d1_ad70_73721f10.jpg

Chia sẻ trên The Sunday Times, Joe Alwyn bày tỏ rằng việc trở thành chủ đề cho một trong những album của bạn gái là niềm vinh hạnh rất lớn. Chưa kể, anh cũng là người đã nhiệt tình giúp đỡ Swift trong công việc, ví như đồng sáng tác hai ca khúc Folklore, Evermore,... Ảnh: AZCentral.

tid_exclusive_tay_809380_1666212.jpg

Chuyện tình đẹp của cả hai kết thúc khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Cả hai hiện vẫn giữ im lặng. Có tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa Taylor và bạn trai rạn nứt kể từ sinh nhật lần thứ 33 của cô. Joe Alwyn đã đến New Orleans để đóng phim. Trong khi đó, Taylor Swift lại túc trực trong studio cùng nhà sản xuất âm nhạc Jack Antonoff để làm ra sản phẩm mới. Ảnh: Women's Health.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022