Theo tạp chí HELLO!, Nicole Kidman mới đây chia sẻ hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống tại trang trại Bunya Hill. Khu bất động sản trị giá 6,5 triệu USD của minh tinh Aquaman nằm ở cao nguyên phía Nam, New South Wales (Australia).

Trong bức ảnh được đăng tải, Kidman bày tỏ sự thích thú khi chăm sóc gia súc tại nông trại. Chú thích về hoạt động của mình, cô viết: "Công việc trong kỳ nghỉ". Nữ diễn viên sinh năm 1967 diện trang phục đời thường đơn giản.

111.jpg

Nicole Kidman chia sẻ hình ảnh tại trang trại 6,5 triệu USD. Ảnh: @nicolekidman.

Trang trại Bunya Hill của vợ chồng Nicole Kidman có diện tích rộng rãi lên tới 45 ha. Trong đó, khu nhà ở có phần hiên được làm bằng đá sa thạch truyền thống, cầu thang bằng gỗ tuyết tùng được chạm khắc công phu cùng 10 lò sưởi làm từ đá cẩm thạch nguyên bản.

Năm 2008, Nicole Kidman và Keith Urban đã mua bất động sản Bunya Hill với giá 6,5 triệu USD, trước khi cô con gái út Sunday Rose chào đời. Sau đó, nữ diễn viên và chồng đã nhiều lần tu sửa, bổ sung tiện ích mới bao gồm hồ bơi dài 18 m, phòng tập thể dục và sân tennis cỡ lớn.

Để đảm bảo sự riêng tư, cặp đôi cho thuê người đặt các ụ cỏ lớn bao quanh khuôn viên trang trại. Ngoài ra, vợ chồng nhà Kidman đã xây dựng cổng gác trị giá 32.450 USD được vận hành bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Năm 2015, Nicole Kidman từng giới thiệu khu trang trại của mình trong một video phỏng vấn thực hiện bởi tạp chí Vogue. Theo đó, ngôi sao The Hours thân thiện giới thiệu về căn biệt thự và đàn gia súc của mình.

79389109_12905509_image_a_12_170.jpg79388559_12905509_image_a_11_170.jpg

Một số hình ảnh khác về khu trang trại từng được chia sẻ. Ảnh: REX, Vogue.

Ngoài trang trại này, vợ chồng nhà Kidman còn sở hữu một số bất động sản trong tòa nhà Latitude tại phía Bắc thành phố Sydney. Căn hộ tại tầng 19 trong khu nhà được cô sử dụng làm văn phòng khi tới Sydney.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022