Nhiều tin đồn cho rằng, minh tinh Pháp và Brad Pitt đã bí mật tằng tịu khi đóng cặp trong phim mới.

Nguồn tin tiết lộ trên trang Pagesix, Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt vì phát hiện chồng dan díu với nữ bạn diễn Marion Cotillard: "Jolie đã thuê một thám tử tư vì cảm thấy chồng đang lừa dối mình ở trường quay. Đó chính là điều cuối cùng làm bùng vỡ mọi thứ".

brad-2960-1474425608.jpg
brad2-9031-1474425608.jpg

Cảnh hôn say đắm của Brad Pitt và Marion Cotillard trong phim "Allied".

Tin đồn Brad có tình ý với Marion Cotillard đã rộ lên từ nhiều tháng nay khi họ cùng đóng trong bộ phim Allied tại London. Trong phim, tài tử 52 tuổi và mỹ nhân Pháp vào vai hai điệp viên si mê nhau và kết hôn giữa bối cảnh thế chiến thứ 2. Nhà sản xuất phim Graham King, từng tiết lộ trên tạp chí People hồi tháng 8, Brad và Marion Cotillard có sự kết nối ngay lập tức trong khi hóa thân vào nhân vật.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Marion Cotillard lại khẳng định rằng, nữ diễn viên hoàn toàn bị oan ức trong toàn bộ chuyện này và cô vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai - tài tử Guillaume Canet. Khi Brad và Angelina ly hôn, Marion đã "vô cùng suy sụp" khi tên của cô bị lôi vào như là kẻ thứ ba phá hoại gia đình cặp sao Hollywood.

"Những tin đồn Marion phản bội Guillaume để cặp với Brad khiến cô rất đau khổ. Cô ấy đang yên ấm, hạnh phúc bên Guillaume và con trai nhưng rồi sự việc này trở thành cú sốc lớn với cô ấy", người bạn của Marion tại Paris cho hay.

Untitled-5-9467-1474425608.jpg

Gia đình của Marion và Guillaume.

Marion Cotillard là minh tinh hàng đầu của Pháp và cũng là cô đào nổi tiếng ở Hollywood, từng đoạt giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc năm 2007. Cô từng hẹn hò nam diễn viên Julien Rassam, đạo diễn Stephan Guerin-Tillie từ năm 2000 đến 2005 và ca sĩ Mathieu Blanc-Francard năm 2007. Cuối năm 2007, Marion gặp gỡ tài tử Guillaume Canet và gắn bó từ đó đến nay. Cặp đôi chào đón con trai vào năm 2011.

Marion Cotillard và Brad Pitt hôn nhau trong trailer phim 'Allied'

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022