Giọng ca Like A Prayer thu hút sự chú ý khi bước ra ngoài khách sạn Palazzo Parigi ở Milan để tới một buổi tiệc. Bà mẹ 6 con sành điệu trong chiếc váy ngắn xẻ đến tận hông, khoe chân thon. Madonna kết hợp váy sexy với tất lưới và đôi bốt được trang trí bằng đinh tán. Chiếc khăn choàng lông, găng tay da đính đá, kính râm và túi xách ton sur ton tôn lên vẻ thời thượng của biểu tượng nhạc pop người Mỹ.

madonna-9497-1701079131.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ju1xq66fVOnU6OI0WNBoSA

Madonna ở Milan hôm Chủ nhật. Ảnh: GC

Madonna đang ở Italy giữa chuyến lưu diễn Celebration. Cô vừa có hai buổi biểu diễn cháy vé tại đấu trường Mediolanum Forum vào thứ Năm và thứ Bảy. Đầu tuần này, nghệ sĩ sẽ đến Berlin biểu diễn.

Celebration Tour là chuyến lưu diễn hòa nhạc thứ 12 của Madonna nhưng là đây là lần đầu tiên cô thực hiện tour diễn mà không nhằm quảng bá album mới. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới được Madonna đầu tư hoành tráng để kỷ niệm 40 năm sự nghiệp âm nhạc. Sự kiện bắt đầu vào ngày 14/10 ở London và kết thúc ngày 24/4 tại Mexico City.

madonna2-2427-1701079131.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=V9c_FhLquco_C0cvqmusKQ

Nữ hoàng nhạc pop mặc trẻ trung dự tiệc. Ảnh: Backgrid

Trước khi lên đường lưu diễn, Madonna trải qua trận ốm thập tử nhất sinh và cô đã tưởng không thể qua khỏi. Nữ ca sĩ bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng hồi tháng 6, được đưa đi viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh và phải nằm trong phòng điều trị tích cực vài ngày, đặt nội khí quản. Sau khi xuất viện, cô tiếp tục được điều trị tại nhà và tạm dừng công việc vài tháng.

Trong đêm diễn đầu tiên ở London, Madonna xúc động chia sẻ rằng cô đã không nghĩ mình có thể biểu diễn trở lại. "Tôi không nghĩ mình sẽ sống sót được và các bác sĩ của tôi cũng vậy. Đó là lý do tại sao tôi thức dậy, thấy các con ngồi xung quanh mình", Madonna kể. "Tôi đã mất ý thức về 5 ngày trong cuộc đời mình. Tôi thực sự không biết đang ở đâu. Nhưng các thiên thần đã bảo vệ tôi và các con tôi đã ở đó. Bọn trẻ đã cứu tôi. Nếu bạn muốn biết tôi đã vượt qua như thế nào và làm sao để sống sót, đó là vì tôi đã nghĩ mình phải ở lại vì các con. Tôi phải sống vì họ".

Madonna có 6 con, bao gồm hai con ruột là Lourdes Leon 27 tuổi, Rocco Ritchie 23 tuổi và 4 con nuôi: David Banda 18 tuổi, Mercy James 17 tuổi, cặp song sinh Stella và Estere 11 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết các con luôn túc trực ở bên chăm sóc, là nguồn động viên tinh thần lớn giúp cô vượt qua bạo bệnh.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022