Mới đây, nhiều trang báo mạng đồng loạt đăng tải thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ chính thức nghỉ hưu, bắt đầu từ ngày 12/6 sau hơn 30 năm cống hiến tại Đài truyền hình Việt Nam.

Xác nhận thông tin này, vị MC kì cựu cho biết, anh đã cảm thấy hài lòng với quãng thời gian cống hiến hết sức mình cho công việc và đã đến lúc nhường lại sân khấu cho lớp trẻ để đưa truyền hình Việt Nam ngày càng phát triển. Hiện tại, MC Lại Văn Sâm muốn dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc sức khoẻ bản thân.

kul_news_lai-van-sam-1.jpgLai Văn Sâm nghỉ hưu sau hơn 30 năm gắn bó cùng Đài Truyền hình Việt Nam.

Lại Văn Sâm bắt đầu công việc tại Đài Ttruyền hình Việt Nam từ năm 1987 với vai trò biên dịch viên, bình luận cho các bản tin thể thao của Liên Xô sang tiếng Việt. Về sau Lại Văn Sâm trở thành người dẫn dắt nhiều chương trình gameshow giải trí và tạo được dấu ấn lớn bằng lối nói chuyện hài hước, dí dỏm...

Tên tuổi của anh gắn liền với những chương trình giải trí ăn khách một thời như: SV 96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh, Đấu Trí, Đấu trường 100, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ…

kul_news_lai-van-sam-2.jpgĐến hiện tại, vẫn chưa tìm được cái tên nào khác để thay thế vị trí người dẫn chương trình cho Lại Văn Sâm trong chương trình Ai là triệu phú.

Thời gian gần đây, với vai trò của một tổng biên tập, tham gia sản xuất nhưng thỉnh thoảng vẫn xuất hiện cái tên Lại Văn Sâm là người dẫn chương trình truyền hình. Một trong những gameshow chưa tìm được người thay thế vì cái bóng quá lớn, mang thương hiệu riêng của Lại Văn Sâm trên ghế nóng là Ai là triệu phú.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022