Hôm 12/10, Nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle cùng Hoàng tử Harry quay trở lại nhà nguyện St George, Lâu đài Windsor, nơi họ kết hôn hồi tháng 5 vừa qua, để tham dự đám cưới của Công chúa Eugenie với bạn trai lâu năm Jack Brooksbank.

Cặp vợ chồng hoàng gia được nhìn thấy nắm chặt tay nhau khi có mặt ở sự kiện lớn này. Meghan trông nổi bật khi mặc một chiếc váy của thương hiệu yêu thích Givenchy, kết hợp mũ của Noel Stewart và trang sức Pippa Small Jewellery.

Tuy nhiên, việc cô lựa chọn khoác thêm một chiếc áo dáng dài cùng màu và khá rộng lập tức thu hút sự chú ý, nhiều người cho rằng công nương đã có tin vui.

meghan1-8666-1539401402-1122.jpg

Vợ chồng Harry nắm tay nhau vào dự hôn lễ Công chúa Eugenie hôm 12/10.

meghan3-1205-1539401402-1122.jpg

Chiếc áo khoác rộng khiến nhiều người nghi rằng công nương Meghan đang có bầu.

Trước những đồn đoán ngày càng lan rộng rằng Meghan đang mang thai con đầu lòng với Harry, Hoàng gia Anh vẫn giữa im lặng. Song, nếu tin đồn Nữ công tước sứ Sussex có thai là sự thật thì đúng là tin vui lớn cho Hoàng gia Anh.  

Đầu năm nay, người viết tiểu sử của Công nương Diana Andrew Morton từng khẳng định vợ chồng Công tước xứ Sussex chắc chắn sẽ nỗ lực sinh con.

Chỉ vài ngày sau đám cưới hoàng gia hôm 19/5, Morton nói: "Meghan không thể liên tục thực hiện các công việc hoàng gia cho tới khi 40 tuổi. Tôi tin chắc như thế. Harry đã nhìn thấy bạn bè và gia đình mình, đặc biệt là anh trai William, sinh con và anh ấy đã chán việc cứ làm chú Harry mãi rồi. Anh ấy muốn được làm cha". 

Thời gian gần đây, công nương Meghan Markle bị vướng không ít tin đồn mang thai sau khi lựa chọn những bộ trang phục rộng rãi, che đi vòng eo thon gọn. Hôm 6/9, vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đến tham dự một buổi hòa nhạc từ thiện hỗ trợ cựu chiến binh, được tổ chức tại Central Hall Westminster (London). 

Ở một vài bức ảnh, Meghan Markle lộ vòng 2 to bất thường. Người hâm mộ nghi ngờ Công nương Anh đã có thai sau gần 2 tháng kết hôn. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đó là do chi tiết lượn sóng trên thân váy đã khiến cô Markle trông hơi đẫy đà khi di chuyển.

gettyimages1027843462_1-1124.jpg

Công nương Meghan Markle bị nhi có thai vì lộ vòng 2 to bất thường.

Hơn nữa, mẹ của cô, bà Doria Ragland được cho là chuẩn bị đến vương quốc Anh để tham gia một lớp học hướng dẫn chăm sóc trẻ em gần nhà của cô ở Los Angeles. Rất nhiều fan đã nghi ngờ rằng bà Doria sẽ chuẩn bị có một đứa cháu.

0_101517-1126.jpg

Công nương Meghan và mẹ đẻ bà Doria Ragland.

Một nguồn tin từng cho biết Meghan muốn nhờ mẹ ruột thay vì thuê giúp việc sau khi sinh con đầu lòng. Trong lớp học chăm sóc trẻ sơ sinh này, bà Doria sẽ được học mọi thứ từ tư vấn cho con bú, chăm sóc em bé cơ bản, cấp cứu, sơ cứu. Khóa học cũng dạy về cách ru trẻ ngủ, cai sữa và chăm sóc cho sản phụ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022