Gin Tuấn Kiệt - Puka được biết đến là một trong những cặp đôi Vbiz được dân mạng "đẩy thuyền" tích cực nhất trong thời gian qua. 

Dù không lên tiếng phủ nhận hay xác thực chuyện hẹn hò, song với những khoảnh khắc tương tác đầy thân mật và ngọt ngào của cặp đôi vẫn được netizen "soi" ra và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

saostar-rnps7gvtjpiho3m1.jpgPuka và Gin Tuấn Kiệt được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền".

Thế nhưng mới đây, Puka khiến người hâm mộ được phen "hú vía" khi đăng tải đoạn clip được một chàng trai đeo nhẫn ngón áp út. Đáng chú ý, người này không phải là Gin Tuấn Kiệt- người được "đẩy thuyền" tích cực như dân mạng vẫn thường đoán. Ngay lập tức, khoảnh khắc mà nữ diễn viên chia sẻ nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể trong đoạn clip, Puka chủ động xòe tay phải để "một chàng trai " ngồi cạnh dễ dàng đeo nhẫn vào ngón áp út cho nữ diễn viên. Thế nhưng không ngừng lại ở đó, "người ẩn danh" này liền thực hiện chuỗi hành động "đùa dai", liên tục trêu chọc người đẹp 8x bằng việc đeo nhẫn vào rồi lại nhanh chóng lấy ra khiến Puka cũng phải "câm nín".

saostar-jmaje7alfhu79egw.pngPuka bất ngờ được "một chàng trai" đeo nhẫn ngón áp út.

Sau khoảng thời gian đùa giỡn chán chê, nhân vật này rất dứt khoác đeo nhẫn vào ngón tay cái của người đẹp Đồng Tháp khiến tập thể "người đẩy thuyền Gin-Pu" được phen thở phào nhẹ nhõm. Được biết, nhẫn được đeo ở ngón cái của bàn tay phải có ngụ ý là lời chúc phú quý an khang, bên cạnh đó còn thể hiện mối quan hệ bạn bè bền chặt.

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, Puka cũng dần hé lộ danh tính "người bí ẩn" ở cuối đoạn clip cùng dòng trạng thái: "Mối quan hệ chắc nịch của chúng tôi". Chẳng ai xa lạ, người làm xôn xao cõi mạng khi có hành động đeo nhẫn cho người đẹp chính là nam ca sĩ Jun Phạm. Tại đây, cả hai còn được dịp khiến netizen "cười ngã ngửa" khi cùng nhau thực hiện hành động "like" đầy mạnh mẽ và dứt khoát.

Bén duyên với nhau qua bộ phim nổi đình đám một thời Cô Thắm về làng, Puka - Jun Phạm nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết nhất nhì trong showbiz Việt. Được biết, dù vẫn đang rất bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau khoảng thời gian để cùng nhau thư giãn, tâm sự những chuyện vặt vãnh trong đời sống thường nhật. 

saostar-72h69m6x15i4u916.jpgPuka - Jun Phạm nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022