Trong hình ảnh mới, Khả Ngân xuất hiện với ánh mắt đượm buồn, dù chỉ là góc nghiêng nhưng vẫn hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ phong cách, màu sắc trong bức hình đều khá vintage, cho thấy hình ảnh này không đơn giản là bức hình đăng tải cho vui của nữ diễn viên. 

img_3135.jpg

Đáng nói, trước đó 1 ngày, Khả Ngân cũng chia sẻ với khán giả nội dung: “1 MV cực kỳ đặc biệt cuối năm này, ok không cả nhà nhỉ?”. Những chi tiết này càng làm khán giả tin tưởng cô sẽ trở lại bằng một MV vào ngày 27/12 tới.  Dù chưa hé lộ gì thêm nhưng khán giả hoàn toàn có thể mong đợi một sản phẩm mang màu sắc mới lạ được Khả Ngân gửi gắm trong dịp cuối năm 2022. 

MV này đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên với đường đua âm nhạc. Trước đó, cô từng ra mắt các sản phẩm gồm "Cô gái Việt Nam", "Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa". 

Khả Ngân hiện đang là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý sau khi vai diễn Tuệ Nhi trong bộ phim "11 tháng 5 ngày". Vai diễn của Khả Ngân ban đầu bị khán giả phản ứng nhưng sau đó cô dần lấy được cảm tình của khán giả. Vai diễn cũng mang về Khả Ngân giải ''Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất'' tại giải thưởng Cánh diều 2021. Cô cũng nhận được đề cử "Nữ diễn viên ấn tượng nhất" tại VTV Awards 2022./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022