Cuộc hôn nhân giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin có lẽ chưa ngày nào yên ả khi những hình ảnh cả hai rầu rỉ xuất hiện trên phố, rồi thông tin ly hôn, hoãn cưới dăm ba lần và giờ là phải đối mặt với những bình luận ác ý từ antifan.

Tuy nhiên Justin Bieber lại đang dần chứng tỏ anh không phải là cậu bé dễ khóc nhè khi lên tiếng bảo vệ vợ Hailey rất đáng mặt đàn ông.

Cụ thể khi một người để lại bình luận trên trang cá nhân của Justin rằng anh không hề yêu Hailey Baldwin và sẽ sớm quay lại với Selena. Justin đã không ngần ngại "giáo huấn" lại antifan này rằng tại sao anh phải cưới một người để quay lại với người cũ chứ. Nam ca sĩ cho biết anh thực sự yêu quý Selena và cô ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong tim nhưng hiện tại Justin chỉ yêu vợ và Hailey Baldwin là điều tuyệt vời nhất.

berkxswn6dccrl1lizlj9c75pmrjkfahmonc6ygw.jpegvbrxawmj9fqy7vufhb0xwojd9auj80ilve6dxdpw.jpeg

Bình luận của antifan: “Anh KHÔNG HỀ yêu Hailey! Anh chỉ cưới cô ta để quay lại với Selena Gomez thôi. Thậm chí Hailey còn ngủ với những người con trai khác như Shawn Mendes để kiếm fame kìa, cô ta còn là một kẻ phân biệt chủng tộc”

Justin Bieber: "Bạn thật trẻ con, sự thật là bạn phải tạo hẳn một tài khoản chỉ để chế giễu vợ tôi và tôi thì thật là lố bịch. Tại sao tôi lại quyết định dành cả cuộc đời với một người nào đó chỉ để quay lại với ex chứ (...) Một người có suy nghĩ sẽ không nói hay nghĩ như vậy và bạn thực sự nên cảm thấy xấu hổ vì bản thân. Tôi thực sự yêu quý Selena, cô ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nhưng giờ tôi rất yêu vợ tôi và cô ấy chắc chắn là ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT đã đến với tôi. Sự thật là bạn muốn dành cả một ngày để ghét bỏ người khác cho tôi biết rất nhiều về con người bạn, và nếu đây là một chiêu trò bệnh hoạn nào đó nhằm thu hút sự chú ý của tôi thì bạn đang làm sai hoàn toàn rồi.

Tôi đã thấy rất nhiều người nói những lời như vậy và sẽ không bao giờ đáp trả nữa, vì tôi không muốn tốn năng lượng cho việc này. Đây là câu trả lời cho tất cả những kẻ bệnh hoạn gửi những tin nhắn khiến Hailey đau lòng như ‘Anh ấy sẽ luôn quay lại với Selena’ hay ‘Selena sẽ tốt hơn cho anh ấy’ MẤY NGƯỜI CHẲNG BIẾT GÌ VỀ ĐỜI TÔI và điều gì là tốt cho tôi!! Hailey là cô dâu của tôi, nếu bạn không thích hoặc không ủng hộ điều đó thì bạn không phải là fan hay là một người tốt. Nếu bạn được nuôi dạy đúng, ba mẹ bạn hẳn đã từng nói với bạn rằng nếu không có điều gì tốt đẹp để nói thì đừng nói gì cả”.

hsxl0hg6mmcyabsv5omjbq3femwcylnwjemztows.jpeg7ddlic4casnl8bf5sa1n77q7rleycjn2ma7a7nna.jpeg

Justin Bieber và Hailey Baldwin được thông báo đã đăng kí kết hôn, tuy nhiên cả hai chưa tổ chức đám cưới và liên tục thông báo trì hoãn. Chính những điều này khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai, đặc biệt là khi Justin thường xuyên xuất hiện với hình ảnh chán nản, có nguồn tin anh phải điều trị tâm lý.

Về phía Selena Gomez, hiện tại cô đang hạnh phúc bên tình mới Zac Efron sau khi công khai vào dịp đầu năm 2019. Đồng thời nữ ca sĩ cũng đã trở lại với âm nhạc bằng một sản phẩm mới.

Nguồn: Team US/UK

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022