Nữ diễn viên 'Hunger Games' đắm đuối hôn người tình mới trên đường phố New York.

Jennifer Lawrence và đạo diễn Thiên nga đen Darren Aronofsky nắm tay nhau đi dạo trên phố vào tối 2/11. Theo các paparazzi, thi thoảng cặp đôi dừng lại và trao cho nhau nụ hôn say đắm. Jennifer choàng tay ôm eo và ngả đầu vào vai bạn trai, trên môi cô luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cô đào 26 tuổi rất thoải mái với mối quan hệ mới, không hề e ngại bị chụp hình.

jen5-5752-1478226813.jpg

Jennifer hạnh phúc bên đạo diễn Darren Aronofsky khi đi chơi vào tối thứ 4. Ảnh: TheImageDirect.

Tin đồn hẹn hò có từ tháng 10 nhưng lúc ấy Jennifer Lawrence và đạo diễn 47 tuổi mới chỉ bị bắt gặp đi ăn trưa cùng nhau. Theo các nguồn tin, Jennifer nảy nở tình cảm với đạo diễn Darren khi cô được mời đóng vai chính trong bộ phim mới của anh vào hè năm nay. Sau khi phim kết thúc, hai người không ngừng nhắn tin và gọi điện cho nhau. Jennifer còn thường xuyên đáp máy bay từ Los Angeles tới New York để thăm Darren.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar có tình yêu mới sau 2 năm đơn thân lẻ bóng. Cô từng trải qua mối tình 5 năm với bạn diễn X-Men Nicholas Hoult và sau đó có vài tháng hẹn hò với thủ lĩnh Coldplay Chris Martin vào năm 2013. Trong khi đó, Darren Aronofsky mới hủy hôn nhà sản xuất phim Brandi-Ann Milbradt vào năm ngoái. Trước đây, vị đạo diễn tài năng cũng đã hủy bỏ hôn ước với nữ diễn viên Xác ướp Ai cập Rachel Weisz sau 10 năm gắn bó và có một con trai.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022