Tài tử 'Bản tình ca mùa đông' đầu tư làm sân vườn, sắm sửa phòng cho cậu con trai vừa chào đời. 

Đôi uyên ương nổi tiếng xứ Hàn Bae Yong Joon - Park Soo Jin đón con trai đầu lòng hôm 23/10. Bạn thân của tài tử Bản tình ca mùa đông cho biết, Bae Yong Joon đã sung sướng và hạnh phúc đến mức lập tức gửi ảnh cậu nhóc mới sinh để khoe với người thân trong gia đình và bạn bè. Nguồn tin trên Livedoor cũng cho biết, Park Soo Jin sớm hồi phục sau sinh nở. 

Hàng xóm của ngôi sao xứ Hàn tiết lộ, trước khi vợ sinh, Bae Yong Joon đã chi ra gần 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) để cải tạo lại biệt thự đang ở tại Seoul. Ngoài việc thiết kế thêm phòng trẻ, ngôi sao xứ Hàn còn làm một sân chơi nhỏ trong vườn và décor lại cho nó hiện đại, mới mẻ hơn. Thợ làm vườn mất khoảng 3 ngày để hoàn thành những yêu cầu của chủ nhân. 

bae-jpeg-5027-1478141604.jpg

Vợ chồng Bae Yong Joon sánh vai tình cảm. Ảnh: News.

Bae Yong Joon ở tuổi ngoài tứ tuần đang có một cuộc sống đáng mơ ước. Không còn đóng phim nhưng tài tử Hàn có một sống giàu sang nhờ hưởng lợi nhuận từ công ty giải trí Keyeast Entertainment mà anh là cổ đông lớn nhất. Ngoài ra, Bae còn là chủ của nhiều chuỗi nhà hàng tên tuổi tại Hàn Quốc. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022