Huyền My mới đây gặp sự cố "dở khóc dở cười" khi bị nhầm lẫn thông tin đời tư. Một bài viết nói về sở thích diện bikini, tạo dáng trên du thuyền của mỹ nhân Việt có sử dụng ảnh của Huyền My. "Sau khi kết hôn rồi sinh con, Huyền My càng đẹp mặn mà hơn" là phần nội dung minh họa cho bức ảnh.

Đọc được thông tin không chính xác này, Huyền My chia sẻ nó lên mạng xã hội. Cô hoang mang: "Thôi chết! Em nào đã lấy chồng, sinh con, tai hại quá!".

86a8818-jpg-5073-1595847376-16-1992-8904-1601052924.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gfmVMcg9JQKSfKrteVW0AA

Huyền My.

Chia sẻ với iOne, Huyền My nói trước giờ gặp phải nhiều tin đồn, song đây là lần đầu tiên cô bị đồn đã kết hôn và sinh con. "Thay vì bức xúc, tôi nghĩ nhiều hơn đến mặt tích cực bởi mình vẫn được khán giả chú ý, quan tâm. Đọc được tin đồn này, tôi rất buồn cười. Trừ thời gian Covid-19 tôi không chụp hình, xuất hiện quá nhiều, ngày nào tôi cũng đăng một tấm hình lên mạng xã hội. Không biết tôi rảnh ra lúc nào để có thể sinh kịp một người con".

Huyền My chia sẻ đến nay cô vẫn chưa sẵn sàng cho việc lấy chồng, sinh con. "Bố mẹ tôi cũng sốt ruột rồi nên nếu tin đồn này là sự thật, gia đình sẽ rất vui. Tôi mong khán giả không nghe những tin đồn thất thiệt bởi nếu có tin vui, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người", cô nói thêm.

Huyền My từng đặt mục tiêu kết hôn vào năm nay nhưng chưa thể thực hiện. "Có những chuyện không thể tính trước được như việc mình yêu ai, thời điểm nào kết hôn phù hợp. Do đó, tôi tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ nói trước chuyện lập gia đình nữa. Hiện tôi không yêu ai, nhưng rất hài lòng với việc đấy", cô nói.

Lý do khiến Huyền My vẫn độc thân vì không muốn yêu và chưa tìm được người phù hợp. Chuyện tình cảm không quá quan trọng với người đẹp ở thời điểm này. "Tôi chỉ muốn tập trung thời gian cho bản thân, sự nghiệp, gia đình. Đợt dịch vừa qua khiến tôi suy nghĩ nhiều. Tôi đã dành quá nhiều thời gian cho những việc vô bổ. Buổi tối nào cũng đi chơi với bạn bè, ít khi ăn cơm ở nhà với bố mẹ. Chỉ đến khi nói chuyện, tâm sự với bố mẹ nhiều hơn, tôi mới nhận ra được những gì thật sự giá trị với mình", cô chia sẻ.

Á hậu Việt Nam 2014 bị cuốn hút bởi những người đàn ông có sự nghiệp do chính họ tạo dựng, không phải của bố mẹ để lại. Cô cũng thích nói chuyện với những người hiểu biết hơn mình để họ dạy bảo thêm nhiều thứ. Người đẹp cho rằng một người phụ nữ độc lập như mình hoàn toàn xứng đáng ở bên cạnh một người đàn ông độc lập, tự chủ kinh tế.

set-do-608-trieu-dong-cua-huyen-my-1554396147.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3xYjRZrM2dYY_h4K5aPI2g
Set đồ 60,8 triệu đồng của Huyền My

Thiên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022