Tối 19/8, Hương Giang Idol cho biết kết thúc chuyện tình cảm, giữ mối quan hệ bạn bè, bên cạnh nhau khi cần chia sẻ vui buồn. "Chúng tôi luôn trân trọng những điều tốt đẹp từng dành cho nhau", ca sĩ nói thêm.

Trước đó, trên Instagram cá nhân, Matt Liu đăng dòng trạng thái "The end" (Kết thúc). Nhiều tháng qua, họ giữ im lặng khi đối diện tin đồn chia tay.

Ca sĩ chuyển giới và doanh nhân Matt Liu hẹn hò khi ghi hình chương trình thực tế Người ấy là ai hồi năm 2020. Trước khi đến chương trình, doanh nhân nói tìm hiểu về Hương Giang, anh ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô. Matt Liu nói không quan tâm đến những lời bàn tán việc quen một người chuyển giới. Anh được bố mẹ động viên theo đuổi người đẹp.

huong-giang-1-6474-1660910111.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ePZ5ovAXpyjTHygOPUMh1A

Ca sĩ Hương Giang và doanh nhân Matt Liu. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cuối tháng 10/2020, Hương Giang đối mặt việc bị nhiều người tẩy chay vì cho rằng cô kênh kiệu, thích "dạy dỗ đạo lý" trên sóng truyền hình. Sau khi nhận sai, cô xin rút khỏi màn biểu diễn đêm thi Người đẹp biển của Hoa hậu Việt Nam và các chương trình nghệ thuật một tháng. Matt Liu ở bên chăm sóc bạn gái, đưa cô đi Yên Tử (Quảng Ninh) nghỉ ngơi. Doanh nhân 9x còn là người dạy Hương Giang chơi golf. Matt Liu từng đoạt nhiều giải thưởng golf từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trong nức. Hương Giang cũng đưa bạn trai ra mắt gia đình ở Hà Nội. Cô cho biết bố mẹ quý anh như con.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục công việc ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, CEO một công ty tại Bình Dương.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022