• Công ty quản lý tự ý vay tiền Lee Seung Gi trong 7 năm

Trong mở đầu lá thư được công bố, Hook Entertainment đã gửi lời xin lỗi đến công chúng vì đã để xảy ra vụ việc gây rối trong làng giải trí, đồng thời chuyển lời xin lỗi đến Lee Seung Gi vì những khó khăn mà anh phải gánh chịu. Tuy nhiên, công ty cũng tuyên bố rằng các báo cáo trước đó của các phương tiện truyền thông nói rằng thu nhập từ âm nhạc của Lee Seung Gi đã bị giữ lại một chiều trong suốt 18 năm sự nghiệp của anh là sai sự thật.

1669018246-hook-collage-16694404378891069140973-crop-1669440448751151026061-16694594748801515768315.jpg

Cụ thể, trong tuyên bố công khai mới nhất, Hook Entertainment nói về sự việc: "Trước hết, chúng tôi vô cùng xấu hổ và muốn xin lỗi mọi người vì hình ảnh không tốt mà chúng tôi đã thể hiện qua những tin tức gần đây, bao gồm cả xung đột pháp lý với Lee Seung Gi. Chúng tôi cũng muốn nhân cơ hội này để gửi lời xin lỗi đến Lee Seung Gi, người chắc chắn đang trải qua những khó khăn vì những sự kiện gần đây. Ngoài ra, chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi tất cả những người đã bị tổn thương và bị sốc bởi hành vi sai trái bằng lời nói của CEO Kwon Jin Young.

Như chúng tôi đã tiết lộ trong một tuyên bố trước đó, chúng tôi hiện vẫn đang trong quá trình sắp xếp hồ sơ theo yêu cầu của đại diện pháp lý của Lee Seung Gi. Trong khi chúng tôi chưa hoàn tất quá trình, thông tin chưa được xác nhận về lợi nhuận và thu nhập của Lee Seung Gi đang được các phương tiện truyền thông đưa tin, điều mà chúng tôi thấy thật đáng tiếc.

Vào năm 2021, khi hợp đồng ban đầu của Lee Seung Gi với Hook Entertainment hết hạn và nghệ sĩ đã ký hợp đồng mới với công ty, cả hai bên đã xác nhận tất cả các hồ sơ tài chính từ khi nghệ sĩ ra mắt cho đến ngày hết hạn hợp đồng, với tất cả các khoản thanh toán đến hạn đã được thực hiện. Cả hai bên đã ký một thỏa thuận chung xác nhận rằng trách nhiệm tài chính đã được thực hiện đầy đủ bởi cả hai bên.

Mặc dù vậy, dựa trên yêu cầu pháp lý gần đây của Lee Seung Gi, Hook Entertainment đã tranh thủ sự giúp đỡ của các chuyên gia tài chính để biên soạn một hồ sơ đầy đủ và kỹ lưỡng về tất cả các khoản thanh toán cho Lee Seung Gi cho đến nay.

Hơn nữa, tại thời điểm này, chúng tôi muốn làm rõ rằng các phương tiện truyền thông gần đây đã đưa tin rằng Hook Entertainment đã không trả cho Lee Seung Gi bất kỳ khoản thu nhập âm nhạc nào của anh ấy kể từ khi anh ấy ra mắt và việc phân phối thu nhập giữa Hook Entertainment và Lee Seung Gi là bất hợp pháp, cả hai đều sai.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng hồ sơ, nếu có bất kỳ trách nhiệm nào mà chúng tôi không hoàn thành về mặt tài chính, Hook Entertainment dự định sẽ sửa chữa tất cả các sai lầm cho phù hợp. Một lần nữa, chúng tôi cảm thấy xấu hổ và có lỗi về việc đã không thể hiện được hình ảnh mẫu mực với tư cách là một công ty quản lý, người có trách nhiệm chính là duy trì mối quan hệ lành mạnh với các nghệ sĩ của công ty dựa trên sự tin tưởng và trung thành".

Trước khi Hook Entertainment đưa ra lời xin lỗi, vào đầu tuần này, Lee Seung Gi đã gửi một yêu cầu pháp lý yêu cầu hồ sơ minh bạch về thu nhập và các khoản thanh toán của anh từ Hook Entertainment. Nam diễn viên tin rằng hãng đang giữ lại thu nhập của mình trong việc phân phối các sản phẩm âm nhạc anh đã thực hiện trong nhiều năm qua. Ngay sau đó, có thông tin cho rằng CEO của Hook Entertainment, Kwon Jin Young, đã đe dọa và xúc phạm Lee Seung Gi bằng lời nói gây chấn động.

Giám đốc điều hành của Hook Entertainment sau đó cũng đã xin lỗi sau khi hành vi sai trái của cô ấy bị công khai, tuy nhiên, các báo cáo khác về việc Lee Seung Gi bị đối xử bất công trong nhiều năm với tư cách là một nghệ sĩ trực thuộc Hook Entertainment tiếp tục gây ra sự tức giận.

Theo Allkpop

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022