Phần thi áo tắm của dàn thí sinh Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã diễn ra sáng 12/10 (giờ địa phương) tại khu vực bể bơi ở bãi biển Bali, Indonesia. Các thí sinh được chia theo nhóm, lần lượt trình diễn. Do thời tiết không ổn định, chương trình diễn ra muộn một tiếng so với dự kiến. 

Tuy nhiên, do thời thiết xấu, gió mạnh nên nhiều thí sinh gặp sự cố tóc che mặt, trong đó có Hoa hậu Đoàn Thiên Ân. Đại diện Việt Nam liên tục phải lấy tay chỉnh sửa tóc trong suốt màn catwalk. 

mgi22_-_doan_thien_an_-_bikini_5.png.jpg

Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều độc giả cho rằng, tại khoảnh khắc camera bắt góc cận của Thiên Ân, người đẹp cũng bị vướng tóc, biểu cảm, thần thái thể hiện chưa tốt. Bên cạnh đó, những bước catwalk của Thiên Ân bị cho là vẫn thiếu chuyên nghiệp, không chắc chắn. Có thể thấy, so với vòng thi trang phục thể thao, đại diện Việt Nam bị giảm phong độ hơn hẳn.

Cụ thể, độc giả Lan Hương cho rằng: "Thiên Ân xuống phong độ quá, cô ấy có thể tự tin tỏa sáng được như trước mà. Nhưng không, có lẽ thời tiết xấu đã làm ảnh hưởng đến quá trình thi của cô ấy chăng?". Đồng quan điểm đó, độc giả Tuấn Vũ chia sẻ: "Lẽ ra Thiên Ân sẽ tỏa sáng, tràn đầy năng lượng trong phần thi này. Thật không tin được, Thiên Ân làm mọi người thất vọng quá".

"Tưởng catwalk là điểm mạnh của Thiên Ân, nhưng nhìn bước đi của cô ấy cứng và thô quá. Có vẻ hơi thiếu sự chuẩn bị thì phải" - độc giả Trần Khánh bày tỏ.

mgi22_-_doan_thien_an_-_bikini_2.png.jpg

Trước đó, Thiên Ân trải qua vòng thi trang phục thể thao (9/10) và trình diễn trang phục truyền thống Indonesia (11/10). Cô hoàn thành các màn trình diễn suôn sẻ. Trước ý kiến cho rằng những bước catwalk của cô an toàn, biểu cảm cười thiếu tự nhiên, người đẹp phản hồi: "Đối với tôi, mỗi chặng đường, phần thi đều là một trải nghiệm, bài học khiến tôi trở nên tốt hơn. Tôi đều xem, nghe những góp ý từ khán giả, công ty chủ quản và êkíp, từ đó chọn lọc những điều mình có thể cải thiện nhiều hơn, phát huy tối đa năng lực của mình. Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng quan trọng là tôi biết bản thân mình vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày".

Sắp tới, Thiên Ân sẽ bước vào phần thi trang phục dân tộc - một trong những phần thi quan trọng của Miss Grand International 2022. Nàng hậu sẽ mang bộ trang phục Trúc Chỉ (của NTK Trần Thanh Tâm) đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoà bình Quốc tế năm nay, đây cũng là bộ trang phục đã giành giải Nhất trong tại đêm thi Trang phục văn hoá dân tộc của Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

hoa_hau_doan_thien_an_3.jpg

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Việt Nam tối 1/10, người đẹp sinh năm 2000 chỉ có vỏn vẹn 3 ngày để chuẩn bị lên đường thi quốc tế. Dẫu vậy, cô vẫn nhập cuộc ấn tượng khi thể hiện sự tự tin, thần thái kiêu sa.

Đặc biệt, nàng hậu Việt còn giành chiến thắng "mở màn" khi dẫn dầu 10 thí sinh được bình chọn cao nhất để dùng bữa tối thân mật cùng ban tổ chức. Trong các hoạt động, Thiên Ân luôn thân thiện, giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Anh và đôi khi là nói tiếng Thái để giao tiếp cùng người dẫn chương trình và các thí sinh nước bạn./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022