Cuộc thi “Miss & Mister HCA 202” do Đoàn Thanh niên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội tổ chức, nhằm kỷ niệm 55 năm ngày thành lập trường. Trải qua vòng sơ khảo, 25 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng Bán kết với phần thi "Tài năng". Qua phần thi này, BGK sẽ chọn ra top 6 thí sinh tài năng nhất để làm đề cử chọn ra 2 thí sinh đoạt Giải Tài năng sẽ được công bố trong đêm chung kết. Bên cạnh đó, sau phần thi "Tài năng", 16 thí sinh xuất sắc nhất hội tụ cả nhan sắc và tài năng sẽ được bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng.

foot7448_0.jpg
Hoa hậu Hương Giang được mời làm giám khảo của phần thi Tài năng

Tại cuộc thi này, Hoa hậu Hương Giang được mời làm giám khảo của phần thi "Tài năng". Thành phần Ban giám khảo còn có nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sỹ Lưu Quang Minh, MC song ngữ Anh Thư, ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, ca sỹ - nhạc sỹ Bùi Tuấn Ngọc.

Các thí sinh trong top 25 đã trổ tài bằng các bộ môn nghệ thuật như đàn, hát, nhảy, múa, thuyết trình bằng tiếng Anh,… Các tiết mục dự thi đều đạt chất lượng chuyên môn cao, được các thí sinh đầu tư chỉn chu và cầu kỳ từ phối khí, ban nhạc, biên đạo đến trang phục, phong cách biểu diễn,… khiến phần thi "Tài năng" của một cuộc thi sinh viên trở nên vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn như nhạc hội chuyên nghiệp.

foot7423.jpg
Thành phần Ban giám khảo còn có nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sỹ Lưu Quang Minh, MC song ngữ Anh Thư, ca sỹ Nguyễn Trần Trung Quân, ca sỹ - nhạc sỹ Bùi Tuấn Ngọc.

Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội có tuổi đời 55 năm, là nơi đào tạo ra nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay như Dương Hoàng Yến, Hoàng Thuỳ Linh, Hoa hậu Hương Giang, Hoà Minzy, Nguyễn Trần Trung Quân, Erik, Đinh Mạnh Ninh, Anh Tú "The Voice", Hoàng Yến Chibi,…

NSƯT Minh Ánh – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trường Cao Đẳng nghệ thuật đào tạo các ngành trong lĩnh vực nghệ thuật, nên cuộc thi này không chỉ đơn thuần là một hoạt động văn hóa mà nó còn thể hiện được chất 'chuyên môn' đào tạo của chúng tôi thông qua các phần thi mang tính chất trình diễn. Chính vì thế Ban tổ chức đã rất kỹ càng, chỉn chu trong khâu tổ chức và các thí sinh cũng chuẩn bị các phần thi của mình một cách chuyên nghiệp nhất”.

foot7814.jpg
Các thí sinh đã chuẩn bị các phần thi của mình một cách chuyên nghiệp nhất.

Hoa hậu Hương Giang từng là sinh viên thanh nhạc của trường và đã tốt nghiệp năm 2012. Sau 10 năm ra trường, Hương Giang quay trở lại với vai trò mới, cô bồi hồi chia sẻ: “Hương Giang thật vinh dự và tự hào khi được nhà trường mời về chấm cuộc thi sinh viên thanh lịch. Đúng là khi bước vào cổng trường, bao ký ức thời sinh viên lại ùa về khiến tôi vô cùng xúc động. Gặp lại cô Minh Ánh và các thầy cô, Giang thấy mình vẫn như cô sinh viên ngày nào. Giang luôn trân trọng và biết ơn các thầy cô đã dạy dỗ để Giang có thể trở thành một ca sỹ như ngày hôm nay”./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022