Năm 2010, bé Subeo - con trai Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chào đời. Dù hiện tại cả hai đều đã có hạnh phúc mới, thế nhưng nhóc tỳ vẫn nhận được tình thương đầy đủ của cả bố lẫn mẹ. Không những thế, quý tử Subeo còn có mối quan hệ thân thiết với "nửa kia" của bố mẹ và hết mực yêu thương các em. 

Tối ngày 3/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc bên cạnh đi du lịch với Kim Lý cùng các con lần lượt gồm Subeo, Lisa và Leon. Trong hình ảnh được chia sẻ, gia đình "Nữ hoàng giải trí" diện trang phục tông màu trắng thanh lịch, sang trọng. Đáng chú ý, bé Subeo còn trổ tài làm "phó nháy" cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. 

7nyk89ztrc1-7vg5ioyvrr2-j3a0ku0am13.jpg Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cười rạng rỡ, hạnh phúc bên cạnh cặp song sinh Lisa và Leon.  6841yzhh7j1-vzq3iv3acm2-xdjdjph53w3.jpg Nếu ái nữ Lisa có vẻ ngoài xinh xắn, chững chạc được xem là "bản sao" của Hồ Ngọc Hà thì quý tử Leon lại vô cùng tinh nghịch, lém lỉnh giống Kim Lý. 

Bên cạnh đó, bà mẹ 3 con còn "flex" bức ảnh thân thiết của quý tử Subeo với Kim Lý. Ở tuổi 14, nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài điển trai, chiều cao nổi bật cùng gu thời trang sành điệu. Chi tiết Kim Lý đặt tay lên vai bé Subeo càng chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và con trai riêng của Hồ Ngọc Hà. 

bveckl6ff51-r2lq2gry7v2-ra0py2xffv3.jpg Visual sáng bừng của bé Subeo bên cạnh Kim Lý nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Nói về tính cách của quý tử Subeo, Hồ Ngọc Hà cho biết:"Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con. Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng".

q7jqwo8oct1-2lw6a269ij2-qmioq20fc43.jpg Nhóc tỳ thường xuyên xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.  v6noxqq1yw1-jfx12lzjrq2-vq6gnl1ziv3.jpg Là quý tử "ngậm thìa vàng" khi có cuộc sống giàu có, song theo chia sẻ từ Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà, bé Subeo lại là người giản dị, tự lập, hết mực yêu thương bố mẹ và các em. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022