Hôm 4/6, Vera Wang đăng lên Instagram loạt ảnh những trang phục bà đã mặc trong bữa tiệc sinh nhật "black tie" theo chủ đề Rat Pack. (Sự kiện nơ đen - black tie - thường là những buổi tiệc tối diễn ra sau 18h, bao gồm yến tiệc trang trọng như dạ hội... ).

wang-6395-1720055944.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EYuxWcQLVTR3VIXvZFWs0A

Vera Wang với hai bộ đầm gợi cảm trong tiệc sinh nhật tuổi 75.

vera-wang-khoe-sac-voc-trong-sinh-nhat-1720054585.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EFqizLJnibSOKekYrsKWmA
Vera Wang khoe sắc vóc trong sinh nhật

Vera Wang khoe sắc vóc trong sinh nhật tuổi 75

Trong đêm tiệc, Vera Wang thay đổi hai bộ đồ. Chiếc váy đen đầu tiên dài chấm đất, được thiết kế riêng bởi nhãn hiệu cùng tên của NTK, có đường cắt chéo khoe vòng eo và hông. Vera Wang sử dụng thêm một chiếc khăn choàng lông màu trắng, đôi hoa tai lông vũ dài đến xương quai xanh và một mũ miện thanh lịch do nhà thiết kế lông vũ Eric Charles Donatien thực hiện.

Nhà thiết kế sau đó thay đổi bộ đầm thứ hai. Đó là chiếc váy trắng hở lưng với đường viền cổ khoét sâu. Bà tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng một chiếc vòng cổ nổi bật, lấp lánh. Vera Wang vẫn giữ chiếc khăn choàng nhưng bỏ băng đô, thả mái tóc dài đặc trưng.

Hai tháng trước sinh nhật, Vera Wang đã chia sẻ với tờ People quan điểm về tuổi già. Mặc dù thừa nhận cảm thấy "rất nhiều áp lực" khi bước vào độ tuổi giữa 70, Vera nói rất mong chờ tương lai: "Tôi nghĩ có lẽ giống như Warren Buffett, 93 tuổi hoặc Nữ hoàng Elizabeth II - người trị vì chế độ quân chủ Anh trong bảy thập kỷ cho đến khi bà 96 tuổi, tôi sẽ tiếp tục dấn thân vì ngày càng cảm thấy có thể làm tốt nhất công việc của mình. Tôi thực sự cố gắng tôn trọng những thôi thúc đó trong tôi".

vera-wang-nhun-nhay-trong-sinh-nhat-1720055382.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9UArfevzce8oi-thijCFMA
Vera Wang nhún nhảy trong sinh nhật

Vera Wang nhảy múa trong sinh nhật

Vera Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới. Tại CFDA Fashion Awards 2023, "cây đại thụ làng mốt" được trao giải Cống hiến nhờ tầm ảnh hưởng.

Nguyễn Hương (Theo People)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022