Ồn ào chia tay của Thái Trinh - Quang Đăng tiếp tục được dư luận quan tâm. Ngày 28/9, Thái Trinh gặp lại Quang Đăng sau 5 tháng "đường ai nấy đi" tại buổi ra mắt MV của Hương Tràm nhưng bỏ về giữa chừng Nữ ca sĩ giải thích vì đau đầu nên về trước.

"Chỉ ai từng trải qua cảm giác chia tay thì mới hiểu được... Trinh nghĩ mình đâu làm gì sai mà phải né tránh?Không hề có chuyện Trinh khóc lóc hay đau khổ vì tình cũ. Có gì đâu mà đau khổ vì mọi thứ đã qua rồi", cô nói.

HNH-4967-1569780637.jpg

Hồ Ngọc Hà - Thái Trinh.

Trước chia sẻ này, có không ít bình luận nói rằng Thái Trinh đang sống giả tạo. Điều này khiến nữ ca sĩ cảm thấy bị tổn thương. Tối khuya 29/9, Thái Trinh bức xúc trước những bình luận xỉa xói nhắm về mình. Cô nói: "Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ. Các bạn bảo mình giả tạo nhưng cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì đi rồi ở đó có mạnh miệng hay không".

Phản ứng này của Thái Trinh nhận được nhiều sự quan tâm, động viên từ đồng nghiệp. Gây chú ý là lời khuyên của Hồ Ngọc Hà - người thầy của Thái Trinh tại Giọng hát Việt 2012. Hà Hồ viết: "Bé ơi, đời còn dài zai (trai - PV) còn nhiều. Đừng để bị cuốn vào những chuyện bực mình. Càng bơ càng khiến người khác mơ".

Đáp lại, Thái Trinh nói: "Em cảm ơn chị nhưng thực sự em quá tổn thương vì em vốn không phải là một người mạnh mẽ như nhiều cô gái khác. Em đã luôn cố tỏ ra mình ổn nhưng thực sự em không hề ổn. Em đang rất buồn vì bị nhiều người chửi bới mình giả tạo. Em chỉ tự hỏi em làm gì thì mới không bị người ta nói".

Hồ Ngọc Hà khuyên Thái Trinh đừng bận tâm về những bình luận đó, tốt nhất là "cứ block hết". Cô nói: "Đời phải có ngày buồn mới có ngày vui, mà vui rồi thì phải có tý buồn". Thái Trinh đáp sẽ lắng nghe lời khuyên của "sư phụ", sẽ mặc kệ những lời nói và "sẽ ổn".

Các đồng nghiệp khác như Ái Phương, Hari Won... cũng mong Thái Trinh sẽ mạnh mẽ sau chuyện này.

Thái Trinh là người công khai chuyện chia tay Quang Đăng hôm 16/9. Thực tế, cặp đôi đã nói lời kết thúc từ khoảng 5 tháng trước nhưng đến nay mới công bố vì không muốn khán giả sốc. Quang Đăng khá cởi mở khi cho biết mình là người chủ động nói lời chia tay vì cảm thấy mối quan hệ ngày càng bị xa cách. Còn Thái Trinh cho biết chưa thoải mái để chia sẻ vì không muốn bị cho PR hay "đã chia tay còn kể lể".

Thái Trinh sinh năm 1993, từng tham gia The Voice 2012. Quang Đăng hơn cô 4 tuổi, nổi tiếng từ cuộc thi So You Think You Can Dance mùa đầu tiên. Hai người công khai hẹn hò đầu 2017, thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022