Thái Trinh - Quang Đăng chia tay sau hơn 2 năm yêu nhau gây xôn xao dư luận thời gian qua. Sau 5 tháng "đường ai nấy đi", cả hai chạm mặt nhau ở buổi ra mắt MV Chúng ta không có sau này của Hương Tràm hôm 28/9. Thái Trinh đã bật khóc bỏ về khi xem MV Quang Đăng đóng. Từ Mỹ, nghe và đọc được câu chuyện của đôi trẻ, Hương Tràm cũng cảm thấy buồn.

Nữ ca sĩ đồng cảm với cảm xúc của một người phụ nữ từng đi qua đổ vỡ tình cảm. "Tràm không phủ nhận mình cũng từng trải qua nhiều đớn đau, nhiều lúc mọi người vẫn hiểu sai là yêu nhiều, thực ra... là thất bại nhiều", cô thú thực. 

70935184-2199624316815828-6544-6851-4802-1569777857.jpg

Hương Tràm cho biết từng tổn thương khi yêu.

Khi nghe người thân ở Việt Nam co biết Thái Trinh đã khóc nhiều sau tất cả mọi chuyện, Hương Tràm động viên: "Trinh à, rồi Trinh sẽ ổn cả thôi". Nữ ca sĩ lý giải, dù thể hiện mình mạnh mẽ ra bên ngoài nhưng "làm sao có thể quên đi một cuộc tình 3 năm vì quãng thời gian đó là thanh xuân của một người con gái".

Hương Tràm thừa nhận mình cũng yếu đuối trong tình yêu. Cô nghĩ Thái Trinh cũng nằm trong số những cô gái có chung cảm xúc như thế. "Trinh à, như Đăng từng chia sẻ, Trinh là một người con gái tốt, lại xinh đẹp, rồi Trinh sẽ gặp một người khác, đúng lúc", Hương Tràm động viên Thái Trinh từ nước Mỹ xa xôi.

Hương Tràm cho biết việc thương Quang Đăng hay Thái Trinh trong câu chuyện buồn này cũng như đang thương cho chính bản thân. Cô cũng nói với Quang Đăng rằng: "Chúng ta đừng lặp lại cùng một loại sai lầm, và rồi chúng ta sẽ trưởng thành. Lặp đi lặp lại nó sẽ khiến sai lầm trở thành bản chất, lúc đó thì không gì có thể cứu vãn được".

1-6065-1568691019-4541-1569777857.jpg

Quang Đăng - Thái Trinh thuở mặn nồng.

Quang Đăng thừa nhận là người chủ động nói lời chia tay Thái Trinh sau khi nhận ra mối quan hệ không còn như trước. Họ dừng lại khi thấy có khoảng cách vì quan điểm sống mỗi người quá khác nhau. Chia tay với anh lúc đó là cách giải quyết tốt nhất. Cả hai đều buồn và khóc nhiều vì đây là điều không ai mong đợi kể từ lúc yêu nhau.

Quang Đăng cho biết vẫn luôn dành sự trân trọng cho bạn gái cũ. "Trinh là người con gái tốt nhất mà tôi từng biết. Cô ấy đã làm nhiều điều cho tôi, sống rất tình cảm. Dù không còn là người thương của nhau, nếu không thể xem là bạn được nữa thì tôi vẫn luôn mong những điều tốt đẹp sẽ đến với cô ấy", nam vũ công tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022