Tối ngày 8/4, H'Hen Niê đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn trai với dòng trạng thái: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua, tình có mà duyên chưa có". Thông qua đó, nàng hậu cũng ngầm xác nhận đã "đường ai nấy đi" với bạn trai là nhiếp ảnh gia sau 4 năm hẹn hò kín tiếng. 

Sau chia tay, nàng hậu cho biết là "gái độc thân" và phải nghe nhạc thất tình khi buồn. Vốn là người chăm khoe body, mới đây nhất nàng hậu vừa đăng tải hình ảnh về body khiến dân tình không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Trên Instagram top 5 Miss Universe Vietnam 2018 chia sẻ hình ảnh diện bikini kèm dòng chú thích: "84-58-94". 

saostar-2t114jrrndejluhi.jpgH'Hen Niê trưng trổ body quyến rũ hậu chia tay 

Đây cũng chính là số đo 3 vòng hiện tại của nàng hậu, cô cũng không ngần ngại khoe làn da rám nắng, đường cong hình chữ S nóng bỏng cùng cơ bụng săn chắc. Nhìn những hình ảnh này, H'Hen Niê quả là minh chứng tốt nhất cho câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

H'Hen Niê và bạn trai hẹn hò năm 2018. Thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên đăng tải loạt ảnh chụp nhưng quyết giấu kín diện mạo đối phương. Được biết, bạn trai cũ của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là 1 nhiếp ảnh gia. Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên. Thời điểm trước, H'Hen Niê và bạn trai cũ còn vướng tin đồn chuẩn bị kết hôn nhưng nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận. 

saostar-wb5gzg1q9fuv1acu.pngTối ngày 8/4, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai sau 4 năm hẹn hò saostar-0uwsseaxs353g1x3.jpegThời điểm trước, cả hai thường xuyên chia sẻ loạt ảnh đi du lịch nhưng quyết giấu kín diện mạo đối phương saostar-yeobxg9dto5yn201.jpegsaostar-3ium0xcjzagormzl.jpegTop 5 Miss Universe 2018 tiết lộ độc thân và phải nghe nhạc thất tình khi buồn 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022