Tối 10/9, lễ trao giải Cánh Diều Vàng diễn ra tại Nhà hát Đó, Nha Trang (Khánh Hòa). Tại đây, Anh Tú Atus và Diệu Nhi được xướng tên ở hạng mục Nam/Nữ diễn viên được khán giả yêu thích nhất. 

1000038558.jpg
Diệu Nhi được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được khán giả yêu thích nhất

Đây là lần đầu tiên Anh Tú Atus và Diệu Nhi nhận được giải thưởng của Cánh diều Vàng. Theo thống kê của BTC, sau nhiều ngày mở cổng bình chọn Anh Tú Atus xuất sắc trở thành Nam diễn viên Phim điện ảnh được khán giả yêu thích nhất, với 5.240.036 lượt bình chọn. Diệu Nhi chiến thắng hạng mục tương tự, Nữ diễn viên Phim điện ảnh được khán giả yêu thích nhất, với 12.293.386 lượt bình chọn. 

1000038562.jpg

Tuy nhiên, vì lịch trình cá nhân nên Anh Tú Atus - Diệu Nhi không thể có mặt tại Lễ trao giải. Thay vào đó, cặp sao thực hiện bộ ảnh như bước trên thảm đỏ thật để dành tặng khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ cả hai cùng xuất hiện nhận giải. Tại đây, Anh Tú Atus diện vest lịch lãm, Diệu Nhi mang đầm trắng kết hợp chất liệu bắt mắt. Cặp sao nắm tay nhau bước trên thảm đỏ.

Sau thành công của phim chiếu Tết 2024 - "Gặp lại chị bầu", cái tên Anh Tú được nhiều người yêu mến hơn. Anh cũng thể hiện được khả năng biến hóa nhiều dạng vai, không ngại lăn xả vì nghệ thuật. Không quá khi nói nhân vật Phúc là một điểm sáng trong sự nghiệp điện ảnh của nam nghệ sĩ gốc Hà thành. 

1000038564.jpg

“Tú biết ơn tình cảm của khán giả, giải thưởng này là động lực lớn khiến Tú phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Tú biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng mình tin mình có thể học tập và rèn luyện để không phụ lòng người hâm mộ”, Anh Tú Atus chia sẻ. 

Về phần Diệu Nhi, cô từng dành giải thưởng Nữ diễn viên kịch được yêu thích nhất tại Mai Vàng lần thứ 22 (2017). Có cơ hội nhận được giải thưởng lớn tiếp theo, cô bày tỏ: “Nhi cảm ơn khán giả, nhìn số lượt bình chọn lớn như vậy Nhi biết mọi người đã yêu thương và chiếu cố cho Nhi rất nhiều. Thời gian tới Nhi sẽ cố gắng hơn, biến hóa hơn nữa trên màn ảnh”. 

Cặp sao dành lời cảm ơn sâu sắc đến đạo diễn Nhất Trung và ê-kíp "Gặp lại chị bầu" vì đã cho mình có một vai diễn hay, một cơ hội đến gần hơn với khán giả. Doanh thu hơn trăm tỷ và hàng loạt lời khen của giới mộ điệu dành cho bộ phim cũng là minh chứng điểm hình cho thành công của đạo diễn, diễn viên cũng như ê-kíp.

Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng trong phim "Gặp lại chị bầu" do họ đóng chính. Công chiếu vào mùng 1 Tết - cùng thời điểm với Mai của Trấn Thành, Gặp lại chị bầu đạt 92,7 tỷ đồng khi chính thức rời rạp Việt, theo số liệu từ đơn vị thống kê doanh thu độc lập Box Office Việt Nam.

Tuy nhiên, tổng doanh thu từ các thị trường nước ngoài mang lại cho Gặp lại chị bầu hơn 13 tỷ đồng. Tính đến ngày 17/6/2024, doanh thu Gặp lại chị bầu là 105,3 tỷ đồng, giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt Nam, trở thành tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nhất Trung vượt cột mốc này, sau "Cua lại vợ bầu" (191,8 tỷ đồng) ra mắt năm 2019.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022