Gần đây, Hani (EXID) gây chú ý khi xuất hiện với mái tóc mới được nhuộm màu tím pastel cực kì ngầu. Sự thay đổi này để phục vụ cho màn tái xuất với mini album thứ 4 của EXID mang tên “Full Moon”. Làn da trắng cùng khuôn mặt vốn đã đẹp như nữ thần của Hani nay lại càng đẹp hơn bởi màu tóc nổi bật này.

hani_3.jpg
hani_1.jpg

Mái tóc siêu chất của Hani đã đốn tim biết bao nhiêu fan hâm mộ

Nhưng ít ai biết rằng để có mái tóc với tông màu như vậy, Hani đã hy sinh rất nhiều. Cô nàng chia sẻ bản thân phải trải qua 5 lần tẩy tóc, tới mức chảy máu da đầu mới có thể cho ra màu sắc ưng ý. Không ai là không biết tẩy tóc khiến da đầu “xót” đến mức nào. Vậy mà Hani phải tẩy tới 5 lần, quả là một điều không tưởng.

hani_5.jpg

Với màu tóc này, dù Hani để kiểu tóc nào cũng vẫn xinh đẹp vô cùng

hani_4.jpg
hani_2.jpg

Dù là bất kì màu sắc nào cũng không làm mất đi vẻ quyến rũ của cô nàng

Trên các trang mạng, netizen tỏ ra rất nể Hani vì sự “dũng cảm” cũng như “chịu chơi” này. Rất nhiều bình luận dành lời khen cho mái tóc và nhan sắc ngày một xinh đẹp, quyến rũ hơn của Hani.

Top bình luận:

[+254, -44] Vẫn luôn biết là nàng đẹp rồi nhưng dạo này đúng là đẹp đến điêu đứng con tim mà...

[+338, -53] Còn bao nhiêu thứ để chửi, không hiểu sao cứ phải lôi body nhà người ta vào mà nói?

[+21, -7] Nhỡ hỏng hết cả da đầu không mọc được tóc nữa thì sao hả trời... Tẩy một lần đã tổn hại tóc lắm rồi, đây lại còn tận 5 lần lận... Xinh thì xinh thật nhưng cũng phải nghĩ đến sức khỏe của mình chứ. Vẫn hết lòng ủng hộ Hani!

[+20, -6] Cá nhân mình nghĩ cô ấy là idol nữ hợp để tóc sáng màu như thế này nhất đó.

[+7, -0] Cái vụ này không phải ai cũng cân được đâu các cậu ạ. Riêng tớ thì chỉ nghĩ đến việc ngồi 2 tiếng trong salon làm tóc thôi đã không chịu nổi rồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022