Đến hẹn lại lên, “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” trở lại trong khuôn khổ sự kiện “6.6 Shopee Video Siêu Sale Giữa Năm” với loạt deal bùng nổ và những phút giây giải trí có 1-0-2. Bên cạnh khung cảnh gia đình quen thuộc của hai mẹ con “cô Lai” Lê Khánh và “Nhanh” Quỳnh Lý, gây chấn động giới mộ điệu lần này là sự xuất hiện của khách mời đặc biệt – nam diễn viên Duy Khánh, hứa hẹn những trận cười thả ga cho khán giả.

Vừa trở thành “gương mặt đồng hành” của Shopee 6.6, Duy Khánh không chỉ hợp lực cùng chị Ca Nô khuấy đảo mùa sale hè mà còn hứa hẹn mở hẳn kênh Shopee Video “chính chủ” tung deal phủ phê cho tín đồ Shopee. Đặc biệt, ở “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” 6.6, Duy Khánh sẽ hóa thân thành cậu bạn thân của Quỳnh Lý, với trọng trách lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè trong mơ của cả hai.

03htrq2f9u1-vs3tqm4o5h2-ejthl6mwnm3.jpgLiệu hai hot boy có thành công “vượt chông gai” của “cô Lai” Lê Khánh? Đón xem tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi” lên sóng vào 11H45 ngày 6.6 trên kênh Today TV, phát lại vào 12H15 cùng ngày trên Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp, và livestream đồng thời trên ứng dụng Shopee vào cả hai khung giờ.

“Tung chiêu không phải dạng vừa đâu”, Duy Khánh “cứu nguy” cho bạn thân khỏi nỗi ám ảnh mùa hè

Trong tâm thế rủ bạn lên Đà Lạt “chữa lành”, Duy Khánh bỗng đơ toàn tập với kế hoạch đăng ký học thêm dày đặc của “cô Lai” Lê Khánh dành cho cậu bạn thân Quỳnh Lý. Đứng trước nguy cơ “đổ bể” toàn bộ kế hoạch du hí, liệu hai cậu bạn sẽ xoay sở thế nào để thuyết phục người mẹ khó tính phê duyệt cho kế hoạch vui chơi tận hưởng kỳ nghỉ hè?

52by2s6fpn1-xgbgcmdaj62-pu6lu0pvha3.gifHọc hỏi “hot boy học đường” Duy Khánh bí quyết học hết ga - chơi hết sức và cách thuyết phục bậc phụ huynh để thoát khỏi “nỗi ám ảnh” học thêm mùa hè ngay tại Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi!

Bên cạnh đó, Duy Khánh còn nhân cơ hội “flex” bản thân là “sứ giả” Shopee chính hiệu khi sở hữu hàng loạt voucher 50.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng dành tặng tín đồ mua sắm trong lần đầu tiên tham gia Shopee Video. Anh chàng còn bộc lộ tài năng vũ đạo ngay trên sóng livestream khi “quẩy tới nóc” trong điệu nhảy của Shopee Video.

x5e34pqenc1-sb7h1t0u3j2-0h73od4ryq3.gif“Nhập gia tùy tục”, Duy Khánh lập tức hòa năng lượng cùng mẹ con Lai - Nhanh tung loạt ưu đãi cực chất và Lắc Siêu Xu chia kho 60 triệu Shopee xu.

Hàng loạt quà tặng độc quyền và cơ hội chia kho siêu xu dành cho khán giả xem Shopee Live 

Không chỉ có những màn tung hứng nhịp nhàng của dàn host là món ăn tinh thần quen thuộc của tín đồ sàn cam, "Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi" còn lan tỏa sức hút qua bộ đôi kho xu và voucher “siêu khủng” dành cho khán giả.

Cụ thể, người xem chương trình trực tiếp trên ứng dụng Shopee sẽ có cơ hội tham gia Lắc Siêu Xu để chia kho lên đến 60 triệu xu, săn siêu quà siêu rẻ giảm nửa giá từ L’Oréal Paris và tận hưởng chuỗi voucher giảm 50.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng khi chốt đơn trên livestream, cùng voucher giảm 15.000 đồng cho đơn từ 50.000 đồng áp dụng trên toàn sàn.

1r6nybqmuv1-zv43xlcn8o2-riafrb7uqm3.jpgMua sắm thêm “nhẹ ví” trong dịp 6.6 với những ưu đãi độc quyền từ “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi”.

Chưa hết, Shopee còn chơi lớn chiêu đãi tất cả các tín đồ mua sắm bằng loạt ưu đãi độc quyền giảm 30%, 50% và giảm lên đến 300.000 đồng từ các thương hiệu đồng hành: 3CE, Clio, Elmich.

dbemac61p41-fknve32dp92-v10ygh6ot23.jpgDuy nhất ngày 6.6 - cơ hội cho các tín đồ mua sắm có thể săn hàng chính hãng với mức giá siêu hời trên sóng Shopee Live.

Chần chờ gì nữa, bấm đặt lịch ngay để tận hưởng những trận cười “không lối thoát” cùng bộ ba Khánh - cô Lai - Nhanh và khám phá bí quyết săn sale ngày 6.6 chỉ có tại “Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi”. Truy cập: https://shopee.vn/m/chuyendaigiadinhsoppi

Thông tin ưu đãi

Đón hè rực rỡ cùng “6.6 Shopee Video Siêu Sale Giữa Năm”. Từ nay đến ngày 8.6, tham gia mua sắm trên Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi từ Shopee Video giảm đến 50%, săn voucher giảm 6 triệu đồng và cơ hội trúng 66 điện thoại iPhone. Khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/6-6.

Ngoài ra, duy nhất trong ngày 6.6, thương hiệu SKINFOOD ưu đãi giảm đến 50%+ toàn gian hàng. Đặc biệt, săn ngay voucher giảm lên đến 1 triệu đồng tại https://shopee.vn/skinfood_official.vn.

Rinh thêm loạt mỹ phẩm chính hãng từ Watsons Vietnam trên Shopee Mall trong ngày 6.6 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm đến 50%++, mua 2 tính 1, săn voucher giảm đến 12%, mua là có quà. Khám phá ngay tại https://shopee.vn/watsonsvn_officialstore.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022