Enimem - Kimberly Anne Scott

kul_news_enimem.jpg

Eminem được người hâm mộ xem là rapper gây tranh cãi nhất trong cả sự nghiệp lẫn đời sống hôn nhân. Anh đã hai lần kết hôn với Kimberly Anne Scott khiến người hâm mộ liên tục hoang mang về mối quan hệ tình cảm này.

Mặc dù Eminem từng chia sẻ với tờ Rolling Stone năm 2002 rằng: "Tôi thà đẻ con bằng dương vật còn hơn là tái hôn", ngay sau đó không lâu, rapper và Kim lại tái hôn vào tháng 1 năm 2006. Chưa hạnh phúc được vài tuần, thì vào tháng 4 cùng năm, anh lại đệ đơn ly dị.

kul_news_enimem2.jpg

Không chỉ có mối quan hệ gây tranh cãi với vợ cũ, Eminem còn nói rất nhiều về mẹ ruột trong các ca khúc của mình, đặc biệt trong bản hit Cleaning Out My Closet. Trong album mới đây, đặc biệt là ca khúc Headlights, anh nói về người đã sinh ra mình với đầy yêu thương: “Mẹ lúc nào cũng thật đẹp bởi mẹ là người sinh ra con. Con yêu mẹ, Debbie Mathers”.

Dẫu xảy ra nhiều tranh cãi, nhưng không ai có thể phủ nhận được Eminem là một người cha, một nghệ sĩ tuyệt vời. Anh chăm sóc Hailie một cách kỹ lưỡng, và chính điều đó khiến khán giả có một cách nhìn khác về nam rapper.

Chris Brown - Rihanna

kul_news_rihanna.jpg

Ngay từ thời điểm mới bước vào làng giải trí, Rihanna và Chris Brown nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật đình đám của làng nhạc Âu Mỹ. Đặc biệt hơn, việc cả hai tiến đến mối quan hệ yêu đương đã khiến cho giới truyền thông vô cùng thích thú và họ được xem là cặp đôi đẹp nhất lúc bấy giờ.

album_kulnews_rihanna2.jpg

Tuy nhiên, mối quan hệ này lại liên tục diễn ra những lần hợp - tan, đỉnh điểm là việc Chris Bown đánh Rihanna đến thập tử nhất sinh. Theo lời nam ca sĩ, ngọn lửa ghen tuông của Riri chính là nguồn gốc của mọi chuyện. Giọng ca Umbrella đã bắt gặp một tin nhắn từ bạn gái cũ của Chris và bắt đầu làm quá mọi chuyện.

album_kulnews_rihanna3.jpgMặc dù hối lỗi nhưng Chris vẫn nói về Rihanna như một người bạn gái ghen tuông quá mức và nóng tính.

Chris Brown còn từng xảy ra ẩu đả với Drake, thể hiện mình là một nhân vật nổi tiếng bạo lực. Song, việc Rihanna vẫn tiếp tục sà vào vòng tay người đã hành hung mình luôn khiến người hâm mộ bối rối.

Justin Bieber - Selena Gomez

kul_news_1(2).jpg

Selena Gomez và Justin Bieber bắt đầu hẹn hò vào năm 2011 và trở thành cặp đôi được săn đón nhất nhì showbiz Mỹ. Justin Bieber từng chở một xe tải đầy hoa với mong muốn chuộc lỗi vì anh đã không về kịp để ở cạnh cô vào ngày lễ tình nhân đầu tiên của hai người.

Tưởng như cặp đôi gà bông này sẽ tiếp tục mặn nồng nhưng đời không như là mơ, việc liên tiếp xảy ra cãi vã đã khiến cuộc tình của Jelena gặp nhiều trắc trở. Họ liên tục chia tay rồi tái hợp khiến fan không biết "đường nào mà lần".

kul_news_4(1).jpg

Sau cuộc chia tay dài hơi, cả hai đã trưởng thành và có những nhận định sâu sắc hơn về tình yêu. Justin Bieber thì chững chạc hơn sau những chấn động sự nghiệp, còn Selena thì lại ở cạnh bên người mới, nam ca sĩ The Weeknd.

Mới đây vài ngày, nguồn tin xác nhận cặp đôi Abelena đã chính thức chia tay và Jelena lại một lần nữa tái hợp trong sự bất ngờ của cả thế giới.

giphy-14.gifHiện cặp đôi lại quay về bên nhau.

Được biết, gia đình Selena Gomez hoàn toàn không chấp nhận Justin vì cho rằng nam ca sĩ là nguyên nhân khiến Selena bị trầm cảm và phải vào trung tâm điều trị. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn luôn dành những cử chỉ ngọt ngào cho nhau như mới yêu lần đầu. Hy vọng, họ sẽ tiếp tục hạnh phúc lâu dài chứ không phải lại tiếp tục mối tình "ngày một ngày hai".

Selena Gomez: 'Nữ hoàng chiêu trò' hay 'Nô lệ của tình yêu'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022