Sáng ngày 20/4, đám hỏi của TiTi (cựu thành viên HKT) cùng bà xã Tuyết Nhung chính thức diễn ra tại Cần Thơ dưới sự chúc phúc của hai bên gia đình cùng đông đảo người hâm mộ.

Ngay từ giây phút đầu tiên, TiTi đã trở thành tâm điểm của truyền thông khi rước dâu bằng siêu xe Rolls Royce trị giá hàng chục tỷ đồng. Nam ca sĩ "bừng sáng" với nhan sắc điển trai, phong độ trong bộ áo dài trắng truyền thống. Đồng hành cùng cựu thành viên HKT trong việc đón dâu còn có sự xuất hiện của em ruột Thiên Vương, ca sĩ Phát Hồ, Kyeo, nam diễn viên Trần Anh Huy...

0lakpuaw2l1-2ipmlj5x3z2-hxmj0uewr53.jpeg TiTi đến rước dâu bằng siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Trong ngày trọng đại, vợ chồng Tuyết Nhung - TiTi được mẹ vợ tặng 2 sổ đỏ và lượng lớn tiền mặt khoảng 10.000 USD và 200 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, cô dâu cũng được trao một số vòng cổ, vòng tay vàng. Theo ghi nhận tại nơi diễn ra hôn lễ, "nhà trai" TiTi đã mang đến sính lễ hơn nửa tỷ đồng. Trong đó gồm có: Bộ trang sức hột xoàn, 3 cây vàng (giá trị rơi vào khoảng 245 triệu đồng), 10.000 USD (khoảng 250 triệu đồng, đôi nhẫn cưới...

Sau đám hỏi, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 23/4 tại TP.HCM. Sự kiện này có quy mô lên đến 500 khách mời. Đến lễ cưới của TiTi, bạn bè lẫn đồng nghiệp được quy định mặc quần áo theo tông màu trắng, đen và nude.

e5p5tnxbex1-6wl1gl5yz12-9myanvuxkm3.jpeg Vợ chồng TiTi được tặng 2 sổ đỏ, lượng lớn tiền mặt, vàng cùng một số trang sức.

Trước ngày kết hôn, TiTi còn thổn thức, đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào gửi tặng đến vợ: "Trước đây anh đã mất đi nụ cười và chẳng còn muốn cười khi đang vui. Vì chẳng có điều gì khiến anh nở nụ cười thoải mái. Hạnh phúc khi có em".

Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, TiTi (cựu thành viên HKT) đã có được "bến đỗ" viên mãn cho cuộc đời khiến người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022