Ca sĩ Cường Seven gây chú ý khi tham gia cuộc thi truyền hình thực tế bên nhiều "anh tài" của làng nhạc, đồng thời được vợ - người mẫu Vũ Ngọc Anh ủng hộ anh dốc sức ở chương trình. Dịp này, anh nói về cuộc sống và công việc hiện tại.

cuong-seven-noi-ve-cuoc-song-sau-khi-ket-hon-1725275433.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mTWvta2yINWwKR82ukiWow
Cường Seven nói về cuộc sống sau khi kết hôn

Cường Seven nói về áp lực kinh tế cũng như cuộc sống gia đình sau một năm kết hôn.

Vốn yêu ca hát từ nhỏ, nhưng Cường Seven gặp từng gặp khó khăn khi gia đình không đủ điều kiện để hỗ trợ anh phát triển sự nghiệp. Anh kiếm tiền từ việc dạy nhảy, đóng phim để làm nhạc, duy trì việc ra sản phẩm. Sau khi kết hôn, anh và vợ chia sẻ, hỗ trợ công việc của nhau. Cặp sao thống nhất dành hai năm tập trung phát triển sự nghiệp, sau đó mới nghĩ đến việc có con, lo cho mái ấm nhỏ.

cuong-seven-toi-tu-tin-hon-ve-giong-hat-1725275188.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=gnBSJzqjCm2kxf8sQE0nFg
Cường Seven: 'Tôi tự tin hơn về giọng hát'

Video Cường Seven nói về việc tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai".

14 năm trong showbiz, Cường Seven luôn tự nhận làm nhạc theo sở thích cá nhân, có thể chưa phù hợp với số đông. "Mọi người nói sự nghiệp âm nhạc của tôi chưa có nhiều dấu ấn cũng đúng. Xuất phát điểm của tôi là một vũ công nên khi chuyển sang ca hát, tôi bị mông lung, không biết dòng nhạc nào phù hợp với mình", anh cho biết.

Để bù đắp điều này, ca sĩ cố gắng trau dồi thanh nhạc, chú trọng luyện thanh và học hỏi các kỹ năng trình diễn. "Hiện tại tôi tự tin hơn về giọng hát lẫn thể hiện trên sân khấu", ca sĩ nói.

cuong-seven-noi-ve-chang-duong-theo-duoi-ca-hat-1725275570.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ORqqt2dZ_1aDJWkeEDLAGw
Cường Seven nói về chặng đường theo đuổi ca hát

Cường Seven nói về quá trình đeo đuổi ca hát.

Ca sĩ Cường Seven, 34 tuổi, xuất thân từ nhóm SpaceSpeaker gồm những gương mặt như: Touliver, Soobin, Binz. Năm 2012, anh được khán giả yêu thích với ca khúc Beautiful Girls (Young Uno). Ngoài ca hát, anh từng đóng phim Yolo, Lôi báo.

Hoàng Dung - Công Khang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022