Hoa hậu Việt Nam 2008 từ Mỹ về nước thăm gia đình hồi tháng 4. Ít khi chia sẻ về cuộc sống trên mạng xã hội. hôm 12/5, Thùy Dung, 33 tuổi, gây chú ý khi đăng bức ảnh dạo phố và ăn mỳ quảng ở Đà Nẵng, khen thức ăn đơn giản nhưng ngon.

Thuy-Dung-9563-1684220856.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ueKxn1k5OPuAyEi8fmN8AQ

Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung thưởng thức mỳ quảng tại Đà Nẵng, hôm 12/5. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Thời gian ở quê nhà là cơ hội để người đẹp làm điều cô thích. Lúc trước cộng tác với quản lý, lịch trình được sắp xếp dày đặc khiến cô không có dịp tận hưởng cuộc sống. Sau này khi tự lên kế hoạch, hoa hậu cân bằng sở thích cá nhân và công việc, hạn chế tham dự nhiều sự kiện.

Cô nói càng lớn càng không tâm sự nhiều với bạn bè, muốn lắng nghe, thấu hiểu những điều bên trong tâm hồn. Người đẹp thích đi tắm biển, leo núi, học thêm các kỹ năng.

Những hôm ở Đà Nẵng, hoa hậu dậy từ 5h, ra bờ biển tản bộ ngắm mặt trời mọc. Cô nói lúc sáng sớm là thời điểm biển đẹp nhất trong ngày. Buổi chiều, cô thường tắm biển hoặc ngồi trên bờ đọc sách. Cuối tuần, Thùy Dung đi leo núi Ngũ Hành Sơn, rèn luyện thể lực.

Hoa hậu hài lòng với những thứ mình có, tự nhận là người sống thong dong, ung dung tự tại. Thùy Dung tích cóp khoản tiền tiết kiệm từ việc làm mẫu cho các nhà thiết kế, chương trình thời trang trong nước và cho thuê căn hộ ở Việt Nam. Show diễn gần nhất cô góp mặt là Fashion Voyage ở Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), năm 2019. Người đẹp ít tiêu xài, thường dùng tiền chi trả cho việc di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ.

>>> Phong cách Thùy Dung ở tuổi 33

Ở Mỹ vài năm nhưng hoa hậu thường xuyên về nước thăm gia đình, kết hợp làm việc. Khoảng năm 2019, Thùy Dung định cư tại bang California sau thời gian dài du học. Hồi mới qua, người đẹp nhớ nhà vì chưa quen cách sinh hoạt, thời tiết. Những người bạn thân thiết sống cách xa nơi cô ở, không có nhiều dịp tụ tập đi chơi, ăn uống.

Cô nhận xét mình là người có bản tính vô tư, nhận được tình yêu thương từ gia đình và người hâm mộ. Mẹ và chị gái là chỗ dựa tinh thần của cô khi gặp áp lực công việc. "Tôi may mắn có sự bảo vệ từ gia đình. Mọi người ủng hộ những thứ tôi làm, miễn là tôi vui vẻ và hạnh phúc", Thùy Dung cho biết.

DSCF7079-1-4027-1684220856.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ierroTUCNlIPy3eM9pMYBQ

Hoa hậu Trần Thị Thùy Dung nói cô sống đơn giản, hài lòng khi độc thân ở tuổi 33. Ảnh: Quế Chi

Tình cảm của những người xung quanh là động lực để người đẹp phát triển bản thân. Thùy Dung biết ơn danh hiệu hoa hậu đã giúp cô trưởng thành, đứng lên từ những vấp ngã.

Ở tuổi 33, hoa hậu vẫn lẻ bóng dù nhiều người theo đuổi. Cô không khắt khe khi lựa chọn bạn trai, muốn tận hưởng cuộc sống nên không vội vã yêu đương. Thùy Dung quan niệm giai đoạn tìm hiểu chỉ thể hiện một phần nhỏ trong tình yêu, sự đồng cảm mới là yếu tố quyết định mối quan hệ.

"Khi gặp đúng người, trái tim tôi sẽ tự biết mình có gắn bó với họ không. Tôi sợ sẽ vỡ mộng khi nói nhiều về tình cảm. Lúc nào đám cưới, tôi sẽ thông báo đến mọi người", Thùy Dung nói.

Là người ham học hỏi, Thùy Dung đang tìm hiểu các ngành thiết kế thời trang, thiết kế nội thất để học tiếp tại Mỹ. Trong nước, cô tham khảo các khóa học trau dồi khả năng diễn xuất, đồng thời muốn trở lại sàn diễn thời trang.

khoanh-khac-thuy-dung-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2008-1684159233.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=c0qoCGgPGxarvoP3hjf4nw
Khoảnh khắc Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008

Khoảnh khắc Thùy Dung đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. Video: Tiền Phong

Trần Thị Thùy Dung sinh ngày 8/7/1990 tại Đà Nẵng. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2008 khi 18 tuổi. Cô bỏ lỡ hai cơ hội thi đấu quốc tế vào năm 2008 (Miss World, do scandal học vấn) và năm 2017 (Miss Supranational, lý do cá nhân). Thùy Dung chọn sống kín tiếng, từng muốn từ bỏ showbiz vì ồn ào đời tư. Tuy vậy, thi thoảng người đẹp vẫn cộng tác với các nhà thiết kế, dự một số sự kiện thời trang.

Quế Chi

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022