Họ là hai gương mặt cuối thuộc Hội đồng chuyên môn giải thưởng, công bố sáng 8/12. Trước đó, ban tổ chức đã giới thiệu các thành viên gồm nhạc sĩ Phương Uyên, diễn viên Hải Yến, nhà báo Nhiêu Huy.

Nhà thiết kế Công Trí nói nhiều hào hứng khi quay lại với Ngôi sao của năm 2023 trong vai trò thành viên Hội đồng chuyên môn. "Năm nay, hạng mục giải thưởng phong phú và khác lạ hơn, tương ứng sự phát triển của các kênh giải trí và mạng xã hội. Tôi nhìn thấy nhiều gương mặt mới triển vọng được đề cử giải thưởng", Công Trí nói.

Về tiêu chí chấm giải, Công Trí cho biết sẽ dựa vào 20% cảm xúc cá nhân, phần còn lại anh đề cao tính chuyên môn, sức ảnh hưởng của các nhân vật trong bảng đề cử.

Ngoi-Sao-cua-nam-7533-1702009250.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=j-cTUi7VdFCqd6vD8FOLrw

Nhà thiết kế Công Trí (trái) và diễn viên Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Lý Nhã Kỳ cho biết nhiều hứng thú khi lần đầu tiên ngồi "ghế nóng" Ngôi sao của năm. Cô đánh giá giải uy tín, góp phần ghi nhận những nỗ lực, cống hiến của nghệ sĩ qua một năm. Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp tin sẽ đưa ra được đánh giá khách quan, công bằng, tìm ra chủ nhân giải thưởng xứng đáng.

Các thành viên Hội đồng chuyên môn sẽ làm việc độc lập để đưa ra kết quả đánh giá theo thang điểm từ 1 đến 5 với mỗi hạng mục.

Kết quả giải thưởng sẽ đến từ đánh giá của hội đồng chuyên môn cùng số lượt bình chọn của độc giả. Đề cử đoạt giải ở mỗi hạng mục Giải trí là nhân tố có tổng điểm cao nhất, trong đó gồm 60% bình chọn của độc giả và 40% từ hội đồng chuyên môn. Riêng các hạng mục Nghệ thuật sẽ được đánh giá và bình chọn 100% từ hội đồng chuyên môn.

Công Trí, 45 tuổi, quê Đà Nẵng, hiện là ủy viên Hiệp hội Thời trang châu Á. Anh thành lập thương hiệu thời trang từ năm 2009, chinh phục loạt sao đình đám thế giới như Michelle Obama, Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez, Charlize Theron, Rosé (Blackpink), Katy Perry, Rihanna, Zendaya, Camila Cabello...

Năm 2018, Công Trí hợp tác Katy Perry cho chuyến lưu diễn Witness: The Tour. Cuối năm 2019, anh tổ chức Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí & Nghệ thuật Đương đại mang tên Cục im lặng. Sự kiện được đánh giá mang quy mô tầm vóc quốc tế, được đầu tư kỳ công. Từ cuối 2022 đến nay, anh thường xuyên hợp tác cùng Adele.

Những năm gần đây, các bộ sưu tập của Công Trí được trình diễn ở Tokyo và New York Fashion Week. Hôm 22/11, Công Trí tổ chức show Xuân Hè 2024 tại TP HCM.

Lý Nhã Kỳ, 41 tuổi, quê ở Bà Rịa - Vũng Tàu, là diễn viên, nhà đầu tư điện ảnh, doanh nhân. Cô nổi tiếng qua các vai trong Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh... Cô từng là Đại sứ Du lịch Việt nhiệm kỳ 2011-2012, gây chú ý tại nhiều mùa Cannes ở Pháp.

Giải thưởng Ngôi sao của năm là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi sao tổ chức bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề "Unleashing", sự kiện tiếp tục ghi dấu và tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển và thể hiện tài năng, góp phần khai phóng sự sáng tạo và đổi mới trong ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó Hiện tượng của nămNhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn - là những ngôi sao hàng đầu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí.

Hạng mục Giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Độc giả tham gia bình chọn cho các hạng mục và nghệ sĩ yêu thích tại đây.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022